Phần 56. Điều trị

129 22 0
                                    

Ngô Đồng sững sờ khi nghe thấy điều này.

Vẻ mặt của Điền Điềm cũng rất kỳ lạ: "Làm sao cậu biết cả cha lẫn mẹ người ta đều sẽ mất sớm... Cậu định làm gì?"

Khương Thanh Nguyên: "..."

Trong lúc Khương Thanh Nguyên đang mò bụng suy nghĩ xem nên trả lời như thế nào, Ngô Đồng đã vô thức lấy điện thoại của nó rồi. Khương Thanh Nguyên liếc nhìn cái tên trên màn hình, nhanh chóng giật lại.

Nhấn nút chỉnh sửa, xóa người này đi, đồng thời tự lẩm bẩm: "Người này con nhớ nhầm, mặc dù là A tốt, nhưng đời tư sinh hoạt không tốt, hắn ta ch.ết sớm do tai nạn xe hơi, ba không thể là góa phụ được, xóa đi xóa đi!"

Ngô Đồng: "..."

Điền Điềm: "..."

Điện thoại lại được nhét vào tay Ngô Đồng, cậu cúi đầu xuống, tên của các Alpha được hiển thị gọn gàng trong tài liệu, mục lục được làm ở trang đầu tiên, có công thức ấn vào liền nhảy trực tiếp đến trang giới thiệu của Alpha.

Sự tinh tế của hồ sơ có thể so sánh với sơ yếu lý lịch của giới tinh hoa xã hội đi phỏng vấn các công ty xí nghiệp lớn.

Ngô Đồng và Điền Điềm liếc mắt nhìn danh sách, có rất nhiều ông chủ trẻ tuổi của một số công ty nổi tiếng, cũng như những diễn viên nổi tiếng hoặc vô danh trong làng giải trí hiện tại, nhưng cũng có một số ít chưa từng nghe thấy, theo nhận xét của Khương Thanh Nguyên bên dưới, bọn họ đều sẽ có thành tựu riêng trong vài năm tới, họ sẽ nổi tiếng trong mười năm tới.

Điền Điềm không nói nên lời: "Tiểu Khương, cậu nói thật đi, cậu từ đâu tới?"

Khương Thanh Nguyên nhất thời không nói nên lời, cứng đờ: "Thật ra... Em không có lai lịch gì cả, anh có tin em không?" Em chỉ là đến từ mười tám năm sau thôi.

Điền Điềm đột nhiên đứng dậy, ánh mắt sáng lên: "Cậu là người biết coi bói à? Nếu cậu tính toán như thần thì cậu có thể biết ai là người có thảm họa đẫm máu?"

Khương Thanh Nguyên: "Có thể đi?" Nó có thể biết sơ bộ về những gì sẽ xảy ra trong mười năm tới hoặc lâu hơn... Làm tròn lên thì nó cũng có thể coi là một thầy bói đi?

Điền Điềm tiếp cận Khương Thanh Nguyên và yêu cầu nó tính toán xem cô nên mua vé số nào để bốn mươi năm sau cô không cần làm việc chăm chỉ nữa.

Khương Thanh Nguyên nói không cần mua vé số làm gì, cô đi từ chức ngay bây giờ, sau đó tìm một công ty bảo vệ làm người gác cửa, trực tiếp đạt được KPI 40 năm bớt vất vả và 40 năm đường vòng!

Lúc hai người đang tám nhảm, Ngô Đồng vừa nghỉ trưa xong liền mặc áo khoác đứng dậy.

Khương Thanh Nguyên ngẩng đầu lên: "Ba, ba đi đâu vậy?"

Nếu nó nhớ không lầm, lịch trình hôm nay chỉ có buổi sáng, buổi chiều rảnh rỗi.

Nếu bây giờ Ngô Đồng về nhà, Khương Thanh Nguyên sẽ lập tức gọi tài xế đến ship mình về Hạc Tê Loan gấp.

Điền Điềm cũng đứng dậy: "Cậu đi về sao? Để chị bảo tài xế bật hệ thống sưởi trong xe trước."

"Không cần đâu chị Điền Điềm." Ngô Đồng từ chối: "Em có chuyện riêng một chút, em tự lái xe đi, không cần sắp xếp xe bảo mẫu cho em đâu."

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ