Hơn nửa giờ sau, đoàn làm phim đã đến địa điểm quay phim đầu tiên của Điểm Thúy.
Đây là một ngọn núi sâu bao quanh An Hải, những tia nắng đầu tiên vào lúc sáu giờ sáng đã xóa tan sương mù dày đặc, cỏ và cây cối trong suối núi và thung lũng ngưng tụ một lớp sương trắng như tuyết.
Vào lúc bảy giờ, buổi lễ khai máy cho bộ phim được bắt đầu, có thể thấy đoàn làm phim chỉ đơn giản sắp xếp kéo một biểu ngữ trên một ngọn núi tương đối bằng phẳng.
Mặc dù là một ê-kíp vô danh, ngay cả từ đạo diễn đến hầu hết các diễn viên, mọi người hầu hết thậm chí còn chưa bao giờ nghe đến tên của họ. May mắn là vẫn còn có Khương Hành cân team, đoàn làm phim vẫn thu hút được một số phương tiện truyền thông khi họ bắt đầu bấm máy.
Khi đoàn làm phim đến, rất nhiều phương tiện truyền thông đã tập trung tại địa điểm khởi quay, ngay khi họ tìm thấy hai chiếc xe bảo mẫu bắt mắt nhất trong đội xe của đoàn phim, đèn nhấp nháy ngay lập tức chiếu sáng một nửa nhỏ khu rừng.
Khi xuống xe, Ngô Đồng gần như bị ánh sáng chói mắt làm lóa mắt, vô thức giơ tay chặn ánh sáng lại rồi quay mặt đi, nhưng Khương Hành tình cờ mở cửa lại nhìn ra.
Hai người nhìn nhau, Ngô Đồng lập tức nhìn đi chỗ khác như bị điện giật: "..."
Khi Khương Hành gửi cho cậu lì xì, quả bom đánh tới khiến cậu mất cảnh giác, cậu gần như khắc tên mình lên biểu tượng lì xì đó.
Đến nỗi Ngô Đồng nhất thời không biết phải đối mặt với hắn như thế nào.
May mắn thay, ngoại trừ bản thân Khương Hành đang chào hỏi mọi người, không ai chú ý đến sự bất thường của cậu tại hiện trường.
Ê-kíp lần lượt xuống xe, tiếp tục sắp xếp địa điểm và các vật dụng cần thiết cho lễ khai máy, tiện thể chờ thêm một số đám truyền thông vẫn chưa đến.
Trong thời gian chờ đợi, Ngô Đồng vùi đầu vào kịch bản từ đầu đến cuối, đóng vai một đứa trẻ ngoan yêu nghề cống hiến. Thuận tai còn nghe luôn một số phóng viên và đồng nghiệp khen mình có tâm với nghề.
Ngô Đồng chột dạ trong lòng.
Thực ra cậu chỉ muốn tìm việc gì đó làm để trốn Khương Hành mà thôi.
Nhưng sau đó, cậu vẫn phải đối mặt.
Đoàn phim làm việc rất hiệu quả, bảy rưỡi sáng, buổi lễ khai máy chính thức bắt đầu.
Trong đoàn phim, một số nhân vật chính đứng ở giữa, hai diễn viên chính đương nhiên phải đứng cùng nhau.
Ngô Đồng miễn cưỡng đứng bên cạnh Khương Hành, nhìn thẳng về phía trước, hai tay cầm mic do đạo diễn đưa cho.
Khương Hành hạ mắt xuống, liếc nhìn bàn tay đang nắm chặt mic của cậu không khỏi cười thầm.
Hắn thật sự quá hiểu rõ động tác nhỏ của Ngô Dồng đến ngay cả cậu cũng không để ý tới.
Khi cậu lo lắng hoặc xấu hổ, cậu sẽ luôn vô thức nắm chặt thứ gì đó trong tay và siết chặt các đốt ngón tay mảnh khảnh cho đến khi chúng chuyển sang màu trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...