Nó dường như trôi nổi vô tận trong biển ý thức không biết đỉnh và không chạm đáy, không có lối ra và kết thúc nào được tìm thấy, cũng không có cách nào để biết bạn đến từ đâu khi quay đầu nhìn lại.
Khương Hành đắm chìm trong bóng tối vô tận, hoàn toàn không cảm nhận được thời gian trôi qua. Không biết đã qua bao lâu, dường như dòng nước đen xung quanh đã hoàn toàn rút đi trong nháy mắt, ý thức đột nhiên rơi xuống.
Cuối cùng bản thân cũng rơi vào ánh sáng đột nhiên lóe lên.
"Tiểu Hành, Học viện Điện ảnh và Truyền hình An Hải sắp ăn mừng lễ kỷ niệm rồi cháu có tới không? Đến lúc đó dì sẽ giới thiệu cháu với các giáo sư mà dì quen. Họ đều là đạo diễn nổi tiếng." Dì Lý nói.
Khương Hành cảm thấy mình đang lơ lửng giữa không trung, hắn thấy mình khoảng hai mươi tuổi đứng ở nhà thi đấu Đại học Q, mặc đồng phục bóng rổ, thầm nghĩ, dưới sự thuyết phục của dì, nửa tháng sau hắn bất đắc dĩ đẩy bóng rổ ra, mua vé khởi hành từ thủ đô đến An Hải.
Sau khi tắt điện thoại, Khương Hành mang theo vẻ mặt hơi miễn cưỡng sau khi gọi cho đội trưởng đội bóng rổ xin nghỉ phép, cười tự giễu.
Hắn biết rằng "Hắn" sẽ sớm hiểu rằng đây là một quyết định mà "Hắn" sẽ không hối hận trong suốt quãng đời còn lại.
Trước khi bắt đầu chương trình lễ kỷ niệm của trường, Khương Hành được dì đưa đến văn phòng nơi có vài giáo sư, nói chuyện với họ mà không hề khiêm tốn hay kiêu ngạo.
Cuối cùng, một giáo sư nói rằng khoa diễn xuất của trường ông cũng biểu diễn hôm nay, và đề nghị họ cùng đến giảng đường của trường xem. Đám đông vui vẻ đồng ý.
Các buổi biểu diễn của khoa diễn xuất đã bắt đầu từ sớm.
Khương Hành ngồi ở hàng ghế đầu cùng với các giáo sư đáng kính cốt cán của các bộ phim truyền hình, cách sân khấu khoảng mười mét.
Vì vậy Ngô Đồng, người đóng vai chú rể trong vở kịch, đã quay lưng lại ném bó hoa với khán giả, tất nhiên nó đã rơi vào vòng tay của Khương Hành.
Omega xinh đẹp quyến rũ ném bó hoa xong, khi cậu xoay người lại, cậu nán lại một giây, vô thức nhìn về phía khán giả, muốn xem bó hoa rơi vào tay ai.
Sau đó, cậu nhìn Khương Hành với ánh mắt trong trẻo và tiếng hò reo của khán giả.
Alpha ngồi lặng lẽ yên tĩnh, trên tay cầm một bó hoa tinh tế.
Giống như bạn trai muốn tặng quà cho người yêu sau phần biểu diễn hạ màn.
Nó giống như sau khi nhận được bó hoa, ngay lập tức muốn ông trời gửi tới duyên phận này. Khi hắn nhìn cậu từ xa, hắn có một ảo tưởng về tình yêu.
Khuôn mặt trắng nõn của Ngô Đồng đột nhiên đỏ lên, hai mắt né tránh, vội vàng trở lại đoàn kịch.
"Tại sao cậu nhóc lại chạy trốn khỏi sân khấu?" Giáo sư ngồi bên cạnh Khương Hành nói đùa với dì hắn: "Đây là Omega nổi tiếng trong khoa của chúng tôi, bị cấm tới gần, Tiểu Khương có thể khiến cậu nhóc nhìn thêm vài cái, lại còn trông có vẻ có chút ngại ngùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
De TodoĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...