Ngô Đồng có thể sẽ không bao giờ biết được một con husky có tinh thần thể chất của một thiếu niên trung học sẽ gây thương tổn nghiêm trọng đến mức nào.
Khương Thanh Nguyên khịt mũi hờn dỗi, chỉ sau khi ăn xong hai bát hạt nó mới tha thứ cho ba mình.
Ăn uống thỏa thích, nằm trên giường xem bộ phim truyền hình cung đấu trên TV.
Đây là phòng thuê theo giờ, Ngô Đồng không định ở lại khách sạn lâu, một là phòng bất tiện, hai là Omega sống một mình trong khách sạn có an ninh kém, không an toàn.
Cậu tải xuống một ứng dụng cho thuê nhà, tìm một ngôi nhà cho thuê khẩn cấp vào buổi chiều, để lại tin nhắn cho chủ nhà của một vài ngôi nhà mà cậu nhìn trúng, cả một buổi chiều cứ thế trôi qua.
Có một bữa tiệc cần phải tham dự vào buổi tối, Vương Lị sẽ đến đón cậu vào lúc đó, cô ta chịu trách nhiệm đưa cậu đi trang điểm, Ngô Đồng chỉ cần tự mình ra ngoài.
Mỗi lần ra ngoài, điều duy nhất mà cậu không yên tâm chính là chó mèo của mình, đặc biệt là bây giờ cậu lại còn đổi một môi trường mới.
Mèo thì không sao, hầu hết thời gian của nó là ngủ, nó cũng không hung dữ hay ồn ào, chủ yếu là con hus ngáo kia...
Trong lúc đổ hạt cho chó, Ngô Đồng nói với hus ngáo đang ngồi xổm bên cạnh mình, lưỡi nó rũ xuống, trông có vẻ ngốc nghếch: "Bì Đản nhớ kỹ mấy lời này."
Khương Thanh Nguyên: "Gâu!” (Vâng!)
Ngô Đồng: "Điều đầu tiên cần nhớ là không được sủa bậy.”
Khương Thanh Nguyên: "..."
Ngô Đồng nói tiếp: "Thứ hai, không được phá nhà.”
Khương Thanh Nguyên gật đầu, đã hiểu.
Ngô Đồng nói nhảm rất nhiều, nhìn đôi lông mày xếch và đôi mắt đảo ngược với vẻ mặt rất khôn ngoan, cậu không biết mình nói nó có hiểu hay không, cậu cũng đã sẵn sàng để đền tiền cho khách sạn rồi.
Trước khi ra ngoài, cậu liếc nhìn về hướng phòng tắm, cuối cùng khuyên nhủ: "Ta sẽ không đóng cửa phòng tắm, mi không được nghịch vòi nước."
Khương Thanh Nguyên vùi mặt vào bát thức ăn cho chó, tập trung ăn uống, ba nó cằn nhằn còn dễ chịu hơn Khương Hành nhiều.
Ngô Đồng nói: "Mi có thể sử dụng nhà vệ sinh bình thường, nhớ phải xả nước khi đi xong đấy."
Mặc dù Bì Đản của cậu không tốt như những chú chó con bình thường ở hầu hết các khía cạnh, nhưng cậu không lo lắng vì nó có thể sử dụng nhà vệ sinh.
Tuy nhiên, Ngô Đồng vẫn rất lo lắng: "Mi cũng không thể uống nước trong nhà vệ sinh sau khi đi vệ sinh!"
Uống nước vệ sinh sau khi đi vệ sinh là sở thích khó tin nhất của Bì Đản, vì vậy thông thường ở nhà, Ngô Đồng thà cho hus ngáo dùng thảm vệ sinh còn hơn để nó đi vệ sinh ở wc.
Nhưng bây giờ đang ở bên ngoài, điều kiện không cho phép, cậu phải thỏa hiệp.
Khương Thanh Nguyên đang nhai thức ăn cho chó liền dừng lại: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
De TodoĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...