Những chiếc lá rụng của những cây thường xanh bay qua dưới chân, Điền Điềm đứng trước căn biệt thự theo phong cách hiện đại tráng lệ và sang trọng, tầm tình lộn xộn hòa trong gió.
Cô đã nhìn qua nhìn lại năm lần theo lộ trình mà Ngô Đồng gửi qua trên wechat ngày hôm qua, nhưng lần nào cô cũng đi đến cửa biệt thự này, không có ngoại lệ.
Điền Điềm nghiêm túc suy nghĩ về nhân sinh.
Nhưng bất cứ ai không quá kín tiếng với tin tức đều biết rằng một vài biệt thự đều dành cho hộ gia đình không được bán cho công chúng là ở Hạc Tê Loan, chúng đã được nhà thầu phân cho một vài người thân trước khi chúng được xây dựng, mà sếp lớn của cô là Khương Hành chính là cháu trai của nhà thầu.
Mà căn biệt thự trước mặt cô chính là của Khương Hành!
Điền Điềm ấn vào nhân trung mình, lấy điện thoại ra, tìm tên trợ lý Lạc- người luôn bên cạnh Khương Hoành trong nhóm lớn của công ty, gửi cho hắn một tin nhắn riêng.
[Điền Điềm: Trợ lý Lạc... Bây giờ tôi đang ở trước nhà Ngô Đồng... Xin hỏi, mối quan hệ giữa Ngô Đồng và Khương tổng là như nào vậy...]
Lạc Dương thân là một thanh niên nghiện mạng không bao giờ rời khỏi điện thoại, nhanh chóng trả lời.
[Trợ lý Lạc: Suỵt, câu không nên hỏi thì hỏi ít thôi, chỉ cần rõ trong lòng là được]
Quy tắc vô thanh hữu thanh ở giới này Điền Điềm hiểu.
Cô chỉ muốn cất điện thoại đi, lại thấy Lạc Dương gửi tin nhắn khác.
[Trợ lý Lạc: Cô đã gặp qua trợ lý được giao cho cậu Ngô chưa?]
[Điền Điềm: Chưa... Tôi không thể liên lạc được với cậu ta, sắp đến giờ rồi... Khi nào tôi gặp tôi sẽ chỉ trích lại tác phong sau]
[Trợ lý Lạc: Đừng! Trợ lý này không phải là thứ mà người bình thường có thể gây vào được đâu. Cô cứ để yên đó đi, điều quan trọng nhất là cậu ta vui là được]
Điền Điềm bối rối trả lời "Ừm"
Cô cực kỳ mơ hồ.
Nghệ sĩ mới của cô là người của ông chủ đỉnh lưu của cô.
Trợ lý mới của nghệ sĩ của cô được tiết lộ là một nhân tố bí ẩn.
Trong đội hình này, cô là đặc vụ duy nhất có địa vị thấp nhất.
Sau khi nhắc nhở, cứu vớt một linh hồn vô tội và một cuộc sống mong manh kịp thời, cũng như công việc của người nọ, Lạc Dương cảm thấy rất tốt.
Ngô Đồng và Khương Thanh Nguyên, một người là Omega mà Khương Hành đang theo đuổi, một người là Alpha mà Khương Hành thầm thích, không thể động đến bất kỳ ai trong hai người này được.
Lần đầu tiên biết Khương Hành thật sự đề nghị Khương Thanh Nguyên làm trợ lý của Ngô Đồng, Lạc Dương suýt chút nữa không hiểu loại thao tác này.
Nhưng sau khi xem xét lại, hắn phát hiện thủ đoạn của Khương Hành thật sự quá cao minh.
Để Ngô Đồng và Khương Thanh Nguyên làm quen với nhau và hòa thuận với nhau, nếu sự tình của họ được phơi sáng trong tương lai, nó sẽ tương đối dễ giải quyết hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...