Phần 76. Chất vấn

109 22 0
                                    

Ngô Đồng đã từng xem một bài báo tương tự như "Cặp song sinh" không có quan hệ huyết thống, trong đó nói rằng có một người trên thế giới trông giống hệt bạn, nhưng không có quan hệ huyết thống với bạn.

Lúc đầu, cậu đọc bài báo như một kiểu giải trí, mãi đến khi gặp Khương Thanh Nguyên, cậu mới nhận ra rằng đó không phải là một bài mang thông tin lùa gà.

Xe chạy vào khu đô thị, đèn hai bên đường sáng sủa, Khương Thanh Nguyên ngẩng đầu lên nhìn cậu như có cảm giác, Ngô Đồng có thể dễ dàng nhìn rõ mặt nó.

Cậu lại ngạc nhiên trước sự kỳ diệu của số phận.

Chỉ nhìn vào các đặc điểm trên khuôn mặt, trông cậu gần giống với Khương Thanh Nguyên

Chỉ có khí chất của hai người bọn họ mới phân biệt được sự khác biệt, trên mặt Ngô Đồng cùng một đường nét giống nhau, người kia lộ ra vẻ mạnh mẽ và sáng sủa, cậu lại quyến rũ vô thức, đôi mắt người kia hoa mai trong veo vô hại thuần khiết. Hai phong cách đối lập này được tích hợp hoàn hảo vào cùng một người.

Nhưng Khương Thanh Nguyên không hề nao núng viết lên trên mặt sự khoa trương và kiêu ngạo, sự kiêu ngạo đó cũng không gây khó chịu, thoạt nhìn, như kiểu nó là một thiếu gia được nuông chiều.

Nhưng khi hai khuôn mặt này được ghim lên trong ảnh, cố gắng phân biệt chúng tương đương với việc nhặt xương bên trong một quả trứng.

Chỉ có bản thân họ và những người biết rõ về họ mới có thể nhận ra những khác biệt nhỏ.

Ngô Đồng liếc nhìn lại ảnh GIF mấy tháng trước trên điện thoại, sau đó quay đầu lại, ánh mắt dừng lại bên tai Khương Thanh Nguyên.

Khương Thanh Nguyên có một nốt ruồi nhỏ màu nâu nhạt trên dìa tai trái, thoạt nhìn giống như một cái đinh tán nhỏ.

Mà người trong GIF được cho là nó cũng có một nốt ruồi ở dìa tai trái.

Có thể các bức ảnh gần nhau và những ảnh GIF đó có độ nét đặc biệt cao, nhưng nếu cậu không nhìn kỹ, rất dễ nhầm nốt ruồi trên dìa tai của người đó với cái đinh tán bị đặt sai vị trí hoặc một vết bẩn nhỏ trên màn hình điện thoại.

Nếu không đủ quen thuộc với khuôn mặt trên bức ảnh, Ngô Đồng suýt chút nữa đã bị lừa.

Ngô Đồng chắc chắn đến 99% rằng người trong bức ảnh là Khương Thanh Nguyên.

Nhưng... Khương Thanh Nguyên và Khương Hành không phải đều là Alpha sao?

Mặc dù đồng tính luyến ái không còn phân biệt đối xử trong thời đại này, ngay cả hôn nhân đồng giới ở AA hoặc OO là hợp pháp, Ngô Đồng vẫn cảm thấy rằng loại chuyện này là không thể tin được đối với cả Khương Thanh Nguyên và Khương Hành.

Không cần phải nói, cậu biết Khương Hành yêu mình, giới tính hắn thích là Omega.

Còn Khương Thanh Nguyên... Ngô Đồng nghĩ nghĩ, trong mắt cậu, Khương Thanh Nguyên là một đứa trẻ có cá tính, rất hướng ngoại, cho dù ngày thường thích chơi với nhân viên trong đoàn phim thì cậu nhóc cũng thích chơi với Omega nhiều nhất... Cậu chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ thích Alpha.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ