Phần 21. Xấu hổ

199 28 2
                                    

Lạc Dương chào hỏi rồi rời đi, Ngô Đồng lấy Tuyết Đoàn ra khỏi balo mèo rồi đặt lên ghế sofa ngủ, sau đó tìm thấy Bì Đản đang đứng bơ phờ ở cửa căn phòng lớn nhất tầng ba.

Ngô Đồng khó hiểu: "Bì Đản, mi bị làm sao vậy, cảm thấy không khỏe sao?"

Khương Thanh Nguyên ngước lên nhìn Ngô Đồng với đôi mắt xanh đầy nước mắt tủi thân, sau đó nhìn căn phòng có cánh cửa lớn đang mở trước mặt: "Gâu..." (Ba, ba xem Khương Hành kìa, cho con sống trong đống rác mười sáu năm)

Ngô Đồng đóng cửa lại kéo Bì Đản xuống lầu: "Không được chạy lung tung trong nhà thầy Khương, đừng nhìn đống rác trong căn phòng đó nữa, trong số đó không khéo có thứ còn đắt hơn chi phí y tế mà mi đã bỏ ra trong bệnh viện thú cưng trong ba năm qua đấy."

"Hú~" Khương Thanh Nguyên càng thêm bực bội.

Ngay cả ba nó cũng nghĩ đó là phòng rác!

Vậy tại sao lúc đó ba không ngăn cản Khương Hành khi chọn phòng cho em bé hả!

Cuối cùng, Khương thiếu gia vẫn là một đứa trẻ cha không thương mẹ không yêu.

Ngô Đồng xoa xoa đầu Bì Đản, cúi đầu nhìn ba nó đi xuống lầu, có lẽ là do ba nó thấy nó vừa khỏi bệnh hiểm nghèo, cộng thêm phải thay đổi môi trường mới nên phải tìm một nơi an toàn để ở.

"Rẽ trái tầng hai, phòng thứ hai..." Ngô Đồng đi theo căn phòng mà Lạc Dương nói trước khi rời đi, tìm phòng ngủ nơi mình sẽ ở tạm một khoảng thời gian trong tương lai.

Đẩy cửa ra, cậu ngạc nhiên như chưa bao giờ nhìn thấy thế giới.

Đây... Thật sự không phải là phòng ngủ chính của Khương Hành chứ?

Chỉ là một phòng ngủ mà đã lớn hơn một ngôi nhà bình thường rồi, các cửa sổ sáng sủa không chút tì vết. Không biết có phải là ảo giác của Ngô Đồng hay không, hương thông trong phòng ngủ dường như rõ ràng hơn bên ngoài, nhưng hiếm thấy cậu cũng không có phản ứng, mùi thơm thoang thoảng này khiến người ta cảm thấy thoải mái.

Vừa bước vào cửa là một phòng làm việc nhỏ, nhưng chủ nhân không thường xuyên về nhà ở, bàn làm việc trống rỗng, trên kệ có rất nhiều sách gốc tiếng Anh, Ngô Đồng liếc mắt nhìn, phần lớn đều là sách tài chính, một trong những kệ khác đều bày đầy tập kịch bản mà Khương Hành từng đóng qua vai chính.

Phòng làm việc nhỏ và phòng ngủ được ngăn cách đơn giản bởi một dãy tường sách, thảm len thủ công mềm mại bao phủ toàn bộ căn phòng, chiếc giường lớn đã được trải chăn bông thoải mái và gọn gàng, phòng thay đồ nhỏ, phòng tắm, quầy bar mini và thậm chí là tủ rượu cao hai mét bên cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn.

Nhưng đây là căn phòng mà Lạc Dương đã nói với cậu, cậu nên ở hay đi đây?

Phòng ngủ phụ sang trọng như này, vậy phòng ngủ chính sẽ trông như thế nào đây...

Ngô Đồng rất tò mò, nhưng cậu không dám quậy phá trong nhà Khương Hành, đề phòng mình làm vỡ thứ gì đó hoặc là nhà Khương Hành mất thứ gì đó, đây không phải là chuyện cậu có thể giải thích rõ ràng được.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ