Phần 51. Làm rõ

199 26 1
                                    

Mặc dù Ngô Đồng rất tò mò về những gì đang xảy ra, nhưng... Tại sao Khương Hành lại muốn giải thích với mình vội vàng như vậy?

Cậu cảm thấy mình bị ảo giác, tại sao lại có cảm giác như mình đang ở trong tình huống... Giống như một người vợ phát hiện ra chồng mình đang ngoại tình, và người chồng vội vàng chứng minh sự vô tội của mình nhỉ?

Ngô Đồng rùng mình kỳ quái.

Lạc Mẫn ở đầu bên kia điện thoại cũng phát quạu, lớn tiếng kéo Khương Hành tỉnh lại: "Khương Hành, cậu tỉnh táo lại, bây giờ cậu nên giải thích với chị đây này, gác chuyện khác sang một bên trước, từ từ giải quyết chuyện này."

Khương Hành cũng phát hiện ra sự hớ hênh của mình, giơ tay xoa xoa sau đầu một cách khó chịu hỏi: "Bây giờ chị xử lý thế nào?"

"Sau khi sự việc này bị phanh phui, nó lên men rất nhanh, khi chị phát hiện thì nó đã lên hot search nên phải tìm người hạ hot search trước, sau đó mới gọi điện thoại cho cậu. Cậu vẫn mãi không trả lời điện thoại, chị gần như đã đi thẳng đến nhà cậu." Lạc Mẫn nói: "Còn về việc làm rõ hay phủ nhận, tùy cậu."

Lạc Mẫn hỏi: "Vậy cậu muốn trực tiếp thừa nhận đối phương là người yêu của cậu, hay là..."

Khương Hành thấp giọng chửi thề: "Nhận cái rắm, nó hoàn toàn không phải!"

Chưa nói đến người yêu, đối phương bây giờ còn hoàn toàn không phải là con người.

Nó là một con husky thuần chủng đấy!

Hơn nữa... Lại cùng khuyển tử của hắn chơi xa chấn là cái loại gì???

Khương Hành không dám nghĩ tới.

Hắn sợ sẽ nôn ra hết tất cả các bữa ăn qua đêm mất.

"Không thừa nhận?" Điều này nằm ngoài dự liệu của Lạc Mẫn, cô hoài nghi nói: "Không phải cậu thích Ngô Đồng đến sống ch.ết sai, thậm chí cậu còn sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp? Bây giờ cậu gặp phải chuyện rồi và cùng cậu ta treo lên hot search, tại sao cậu lại không muốn thừa nhận?"

"Miệng của lũ Alpha đều là thối nát."

Cuối cùng, cô khịt mũi ghê tởm, bình luận: "Đúng là một tên cặn bã!"

Có thể nhiều năm không bị bệnh nhưng bệnh đến như núi, Khương Hành cảm thấy dây thần kinh sọ não của mình đang đau đớn.

"Đây không phải cậu ấy."

Lạc Mẫn càng sửng sốt hơn, lấy hạt dưa mới mua trên bàn, vừa trò chuyện vừa ăn hạt dưa.

"Khương Hành, cậu thật sự là bom tấn nếu không phát ra âm thanh mà." Lạc Mẫn cắn cắn một hạt dưa: "Trước kia cậu vẫn luôn được biết đến là vua góa phụ trong làng giải trí, sòng bạc do fan mở ra còn đánh cược rằng cậu vẫn còn độc thân cho đến tận tuổi bốn mươi, không ngờ cậu lại mở lòng nhanh như vậy? Nhưng cậu có phải là mở ra quá nhiều rồi không, thậm chí đứng núi này trông núi nọ?"

Khương Hành không biết Lạc Mẫn đang nghĩ cái gì, bộ não đã đắm chìm trong giới giái trí nhiều năm, đã nhìn thấy mọi thứ trên thế giới, hắn cũng không dám hỏi.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ