Phần 54. Tin tưởng

136 25 0
                                    

Sau khi khóc mớ một hồi, ý thức của Khương Thanh Nguyên dần dần trở lại.

Sau khi phân biệt đây là hiện thực chứ không phải nằm mơ, Khương Hành không lấy mẹ kế độc ác về ngược đãi mình, Khương Thanh Nguyên đột nhiên càng thêm tức giận.

Khương Hành quả nhiên vẫn đi lấy mẹ kế độc ác về bắt nạt nó, mà chỉ riêng Khương Hành cũng đủ chơi ch.ết nó!

Khương Thanh Nguyên lập tức lùi lại vài bước, cái đuôi kẹp giữa hai chân, vẻ mặt phẫn nộ và hung ác, hàm răng sắc nhọn phát sáng dưới ánh sáng, một tiếng gầm gừ giận dữ vang lên từ cổ họng.

Khương Hành không coi trọng sự hung dữ của khuyển tử, chỉ về hướng phòng ăn hỏi: "Đã một ngày không ăn gì rồi, có đói bụng không? Ta mua món Phật nhảy tường mà con yêu thích và chiên xiên thịt nướng này, có muốn ăn không?"

Khương Thanh Nguyên gầm lên, chớp chớp mắt, vươn lưỡi liếm liếm khóe miệng.

Khương Hành mỉm cười: "Đi tắm đi, rửa sạch bùn đất trên người rồi ăn sau."

Nói xong, hắn xoay người rời đi.

Khương Thanh Nguyên nhìn bóng lưng rời đi của lão cha, nán lại một lúc giữa nhân phẩm và ăn uống, nghe thấy tiếng ọc ọc lớn vang lên trong bụng, dứt khoát chạy lên lầu.

Suy cho cùng, ăn cho Khương Hành phá sản cũng là một trong những cách mà Khương thiếu gia nên làm.

Khương Hành ngồi ở bàn ăn một lúc, uống một bát cháo nhỏ bốc hơi nghi ngút, sau đó nghe thấy tiếng dép lê lười biếng kéo trên mặt đất từ trên lầu truyền xuống.

Hắn ngước mắt lên, Khương Thanh Nguyên đã tắm rửa thay quần áo sạch sẽ xong, đang từ trên lầu đi xuống.

Cho dù là đồ ăn gọi đến từ nhà hàng năm sao nhưng Khương Hành cũng cảm thấy bát cháo tổ yến này không ngọt bằng cháo rau xanh hầm ở nhà của Ngô Đồng.

Hắn hoài niệm đặt thìa xuống, chiếc thìa sứ chạm vào bát phát ra âm thanh lạch cạch giòn tan.

Thản nhiên hỏi: "Tối nay ba con có việc, sao con không đi cùng em ấy?"

"Không có việc gì cả, chị Điền Điềm đã sắp xếp huấn luyện viên thể dục cá nhân cho ba, làm đẹp thân thể, không cần đi theo ba." Sau khi Khương Thanh Nguyên nói xong, nó nhận ra mình đã quyết định đơn phương chiến tranh lạnh với Khương Hành khi bị trừng phạt ở cửa phòng tắm rồi cơ mà sao lại trả lời làm gì, nó lập tức im lặng, cho Khương Hành một khuôn mặt thối.

Tuy nhiên, Khương Hành đã biết về hành trình bổ sung đột ngột của Ngô Đồng, liền gật đầu hiểu.

Có rất nhiều thức ăn trên bàn, vừa nhìn liền biết chúng đều là những món ăn yêu thích của nó. Cảm nhận được sự chân thành của Khương Hành, sắc mặt Khương Thanh Nguyên tốt hơn một chút, nhưng trong lòng vẫn còn nửa phần tức giận đối với hành vi xấu xa của Khương Hành, đảo ngược trắng đen trước mặt ba khiến nó bị oan.

Khương Thanh Nguyên đã hoàn toàn quên mất chính Ngô Đồng là người nhìn thấy cảnh tượng lộn xộn trong phòng hoa, với trí tưởng tượng mạnh mẽ của ba, ba liền suy đoán nguyên nhân tại sao nhà hoa lại trở nên như thế.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ