Phần 69. Phát bệnh

131 18 1
                                    

Dạ dày cuồn cuộn như biển động, một trận hoa mắt không tự chủ được dâng lên. Ngô Đồng chống một tay lên thân cây thô ráp thở hổn hển dữ dội.

Khi Khương Hành khoác chiếc áo khoác nhuộm hương thông nhẹ lên người cậu, do đã điều trị pheromone nhiều năm trước. Ngô Đồng tiếp nhận rất tốt, sắc mặt cũng không bị đổi màu.

Ngay cả lúc tiếp xúc gần với Khương Hành, bởi vì cảnh xung đột trước đó, Ngô Đồng không tránh khỏi hít sâu một hơi vào lúc mình tới gần Khương Hành. Hương thơm nhựa thông của hắn tràn ngập mũi, vẻ mặt Ngô Đồng có chút mệt mỏi.

Tuy nhiên, sự mệt mỏi của cậu chỉ thoáng qua, như thể nó chưa bao giờ xuất hiện, và ngay cả đạo diễn, người đang nhìn chăm chú vào máy quay, cũng không thể nhận thấy điều đó.

Chỉ có Khương Hành là gần cậu nhất, một chút biểu cảm vi mô cũng không thể thoát khỏi ánh mắt của hắn. Khương Hành thấy sự bất thường của cậu, nhưng Ngô Đồng vẫn có ý định diễn tiếp, vì vậy hắn phải hợp tác với mọi người và tiếp tục thực hiện cảnh này.

Cuối cùng, Thẩm Thành Ngọc sợ hãi và bỏ chạy sau khi nghe thấy tiếng súng, Ngô Đồng cũng được giải thoát, cậu được Khương Thanh Nguyên người đã canh gác trong một thời gian dài, đỡ đi nghỉ ngơi.

Thật ra, ban đầu cậu chỉ cảm thấy hơi không khỏe, không tệ đến mức buồn nôn.

Tuy nhiên, Khương Thanh Nguyên lúc đã giúp cậu nghỉ ngơi bên đường, một người quản lý hiện trường Alpha của đoàn phim vội vàng đến đưa cho Ngô Đồng một chai nước.

Công việc phim trường có lẽ quá bận rộn, làm việc tay chân quá sức, đổ mồ hôi khắp người và vô tình rò rỉ một số pheromone trên cơ thể. Trên thực tế, pheromone mỏng này biến mất theo gió chẳng là gì đối với Omega bình thường, nhưng Ngô Đồng vừa bị kích thích kháng cự theo bản năng, sau đó nhận thấy Alpha được trộn lẫn với pheromone có vị thuốc lá.

Nỗi ám ảnh bùng lên bất ngờ.

Tai cậu đầy tiếng ù ù, như thể cậu đã trở lại mùa hè nóng nực khi những con ve sầu đang hót khắp nơi trên thế giới, tên Alpha bao phủ trong khói thuốc lá và rượu trộn lẫn với mùi hương thấp kém, mỉm cười xấu xa, tiến về phía cậu từng bước với những lời nói thô tục.

Có một vài thành viên vội vã đến xem tình hình, có người vội vàng gọi đội ngũ y tế, nhưng đó là một Alpha nữ.

Nữ Alpha vội vã chạy tới, còn chưa kịp gặp Ngô Đồng, cậu đã bị cô dọa sợ, tránh né.

Cậu không nói gì, chỉ trốn sau lưng Khương Thanh Nguyên.

Khương Thanh Nguyên cảm thấy bàn tay đang nắm chặt cánh tay mình hơi run rẩy.

"Ba, có chuyện gì vậy?" Khương Thanh Nguyên lo lắng hỏi, nhưng nó không nhận được bất kỳ phản ứng nào ngoại trừ cơn đau yếu ớt khi bị siết chặt trong cánh tay và cú sốc do sự run rẩy của Omega gây ra.

Đúng lúc này, một tiếng hô lo lắng đột nhiên truyền đến từ hướng trường quay.

"Giải tán đám đông! Tất cả Alpha đều cách xa Ngô Đồng năm mét.”

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ