Nếu Khương Thanh Nguyên phải miêu tả cảm giác sau khi xem những hình ảnh hình này, có lẽ chính là kiểu có người banh miệng nó, cưỡng ép đổ một con lợn ôi thiu trong một tuần, sau đó nhồi thêm hai chai vodka trong miệng nó cùng một lúc, cuối cùng ném nó vào máy giặt sấy khô trong mười phút.
Khương Thanh Nguyên nhổ ra khoai tây chiên cay và gà rán mà nó ăn vào, rụt rè quay đầu lại, Khương Hành đang đứng sau lưng nó.
Khương Thanh Nguyên và Khương Hành nhìn nhau hai giây, bất giác nhớ lại bức ảnh GIF bọn họ vừa nhìn thấy: "..."
Xong rồi, lại là cảm giác nhồi máu cơ tim.
Lại hướng tới thùng rác: "ỌE..."
Khương Hành: "..."
Đây là điều kỳ quặc nhất mà Khương Thanh Nguyên từng thấy trong mười sáu năm nhân sinh và mấy tháng cẩu sinh.
Làm sao có người có thể viết về nó và Khương Hành như vậy? Khương Hành là cha tôi đấy!
Không được, mình không thể nghĩ về nó nữa...
"Ọe..."
Hoàn toàn trút hết nội dung trong dạ dày ra nôn mửa, Khương Thanh Nguyên buông thùng rác cạn kiệt, kéo lê cơ thể trống rỗng và tâm hồn tan vỡ, trở lại ghế xích đu.
Sau khi nôn xong, nó như bị thôi miên, không nhảy chính xác, phần thân trên của nó nằm trên xích đu, phần thân dưới vẫn treo lơ lửng giữa không trung, hai chân sau đá mạnh lên không trung.
Khương Thanh Nguyên muốn nằm lại trên ghế xích đu hít thở một hồi, tiêu hóa thông tin này khiến nó cảm thấy có chút khó tiêu. Tuy nhiên, Khương Hành đến với nó có mục đích, và không có ý định cho nó thời gian nghỉ ngơi.
Hắn túm lấy hai chân trước của Khương Thanh Nguyên, cưỡng ép nhấc nó lên, nhìn thẳng vào đôi mắt xanh biếc của Khương Thanh Nguyên.
"Khương Thanh Nguyên, tình hình hiện tại là tin tức này đang ở trên hot search, đã được mọi người nhìn thấy, kể cả ông bà nội con."
Khương Thanh Nguyên chật vật rút tay ra: "Gâu gâu!" (Liên quan gì đến con? Con chỉ là một bé husky dễ thương. Một bé husky có thể làm được chuyện gì?)
"Mặc dù hiện tại ê-kíp đã ra công cáo rồi, giải pháp chính là phủ định người trong ảnh là ta, nhưng chắc chắn có rất nhiều người sẽ không tin. Ta duy trì hình tượng tốt lâu như vậy lại vì con trai ruột của mình bị hủy hoại, Khương Thanh Nguyên, con thấy như vậy có buồn cười không?"
Khương Thanh Nguyên suy nghĩ một hồi, cảm thấy mình đã làm rất tốt, suýt chút nữa bật cười: "Gâu gâu gâu!" (Lúc này mà ông còn tìm đến tôi để hỏi tội à, ông không nên nhanh chóng tìm cách giải quyết sao?)
Khương Thanh Nguyên tìm cách chuồn đi, ánh mắt Khương Hành nhanh nhẹn liền túm lấy sau gáy nó.
"Còn muốn chạy?" Khương Hành nghiến răng nói: "Bây giờ mau biến thành người, đi cùng ta đến chỗ ba con giải thích rõ ràng cho ta!"
Khương Thanh Nguyên suýt chút nữa bị số mệnh vặn thành giỏi, sững sờ, sau đó chống cự càng dữ dội hơn: "Gâu gâu gâu!" (Không muốn!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...