"Vâng" Ngô Đồng gật đầu không chút nghĩ ngợi.
Lý Duyệt Ninh nhớ lại dáng vẻ của Khương Thanh Nguyên trong đầu, sau đó so sánh với Ngô Đồng trước mặt nói: "Nhìn dáng vẻ của Tiểu Khương dì còn tưởng rằng thằng bé là em trai cháu cơ."
"Không phải. Cháu là con một và trông giống mẹ, nhưng mẹ cháu đã qua đời từ rất sớm." Vì vậy, mình không thể có anh chị em khác.
Lý Duyệt Ninh cũng nhớ lại thời thơ ấu của Ngô Đồng mà bà nội Dương đã nói với mình, và hoàn toàn loại bỏ ý tưởng rằng Khương Thanh Nguyên là họ hàng của Ngô Đồng ra khỏi tâm trí bà.
Tuy nhiên, họ "Khương" không phải là họ hiếm, nhưng bà cũng không thường gặp người có họ Khương, vì vậy bà sẽ liên kết nó với gia đình của mình với một số loại quan hệ họ hàng.
"Nhóc Tiểu Khương trông rất giống cháu và Khương Hành, đúng là số phận hiếm có, chỉ cần nhìn thằng bé dì liền cảm thấy rất thích."
Lý Duyệt Ninh cười nói: "Nhìn dáng vẻ của Tiểu Khương, dì có thể nghĩ đến con cái tương lai của cháu và Khương Hành trông như thế nào rồi, mặc kệ là giống cháu hay Khương Hành, chắc hẳn rất đẹp mắt."
Con?
Ngô Đồng là một đóa hoa màu vàng, tiếp xúc thân mật nhất từ trước đến nay với Alpha chỉ là cầm tay và hôn qua môi với Khương Hành. Lý Duyệt Ninh đột nhiên nâng tâm trí lên ngang tầm với một đứa bé, khuôn mặt tái nhợt vì bệnh của Ngô Đồng lại đỏ lên.
"Dì Lý..."
Trước khi cậu kịp mở miệng muốn nói gì, bác sĩ đang đo huyết áp đã ngước mắt lên trừng mắt nhìn Lý Duyệt Ninh.
"Tôi đã nói đừng để cảm xúc của bệnh nhân dao động quá nhiều rồi mà, huyết áp lại không bình thường rồi đây này."
Sau khi bị nhìn chằm chằm, Lý Duyệt Ninh lộ ra nụ cười trong sáng, giả vờ vô tội: "..."
Ngô Đồng bất giác nghĩ đến bức tranh không phù hợp với trẻ em và đo huyết áp cao: "..."
Bác sĩ cẩn thận hoàn thành một bộ kiểm tra đầy đủ và hỏi Ngô Đồng xem có gì không thoải mái không.
Ngô Đồng nói: "Chân tôi dường như đã bị trật trong vụ tai nạn."
"Chúng tôi đã chụp phim sau khi cậu được đưa vào rồi, không có vấn đề khác ngoài một vết nứt nhỏ ở xương sườn của cậu." Bác sĩ đã kiểm tra chân của cậu và xác nhận rằng đó chỉ là bị căng dây chằng ở mắt cá chân, kê đơn hai chai xịt và yêu cầu cậu phun vào buổi sáng và tối rồi dẫn y tá ra ngoài.
"Dì Lý, thầy Khương ở bên cạnh sao?" Thiết bị giám sát trên người cậu đã được tháo ra, Ngô Đồng chậm rãi ngồi dậy.
Lý Duyệt Ninh gật đầu: "Đúng rồi, bây giờ cháu muốn đi gặp nó sao?"
Ngô Đồng đã cho bà câu trả lời bằng hành động thực tế là cố gắng rời khỏi giường.
Do gãy nhẹ hai xương sườn ở lưng, cậu đã cố định các tấm xương sườn trên cơ thể, làm động tác đơn giản khi ra khỏi giường là rất khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...