Đoàn phim đang chuẩn bị, liên tục có nhân viên chạy qua chạy lại với đồ dùng bên ngoài phòng chờ, Khương Hành thay đổi tư thế thoải mái, dựa lưng vào ghế.
"Thật trùng hợp tôi cũng thích bạn?"
Hắn lắc đầu không chút nghĩ ngợi: "Không đi."
Hắn có ấn tượng về chương trình này, một chương trình giải trí về tình yêu toàn những người nổi tiếng lẫn không nổi tiếng. Lấy danh nghĩa vì tình yêu mà thành, đã kết hợp nhiều cặp vợ chồng và chồng chồng, nhưng cũng có nhiều gia đình đã bị chia cắt vì nó.
Khương Hành nghĩ rằng hắn không cần phải tìm một đối tác hợp đồng đóng phim tại chỗ trong một bộ phim tình cảm đầy kịch bản.
Dù sao hắn cũng là một Alpha đã có vợ con, tốt hơn là kiếm nhiều tiền hơn bằng cách quay phim nhiều hơn và đặt nền tảng kinh tế vững chắc cho gia đình nhỏ trong tương lai- mục tiêu chính là kiếm tiền để nuôi vợ con để họ không bị ch.ết đói.
"Chị biết ngay cậu sẽ nói như vậy mà." Lạc Mẫn không ngạc nhiên trước lời từ chối của Khương Hành, cầm điện thoại lên gọi điện: "Giám đốc Trần, tôi là Lạc Mẫn, Khương Hành không thể sắp xếp được lịch trình cho nên cậu ấy không thể tham gia chương trình "Thật trùng hợp tôi cũng thích bạn" được... Thật ngại quá, có dịp tôi sẽ mời ngài ăn cơm sau... Được được, ngài bận việc trước đi.”
Lạc Mẫn cúp điện thoại, thở phào nói: "May mà cậu từ chối."
Ánh mắt Khương Hành từ kịch bản đi chỗ khác, liếc nhìn cô: "Sao trên mặt chị lại giống như sắp vác một củ khoai tây nóng vậy?”
"Cũng không phải là do chương trình giải trí này sao." Lạc Mẫn ngồi trên chiếc ghế đối diện Khương Hành với vẻ mặt thoải mái, cô là một nữ Alpha, dáng người cao ráo chân dài, trang điểm phong cách khói tinh xảo, đồng phục đen gọn gàng trông rất mạnh mẽ và cá tính: "Chị nghe nói có một người được mời đến "Thật trùng hợp tôi cũng thích bạn" mùa này hiện đang bị mắng rất thảm trên mạng và bị nói lên bởi những tin tức tiêu cực, nhưng người ta nói rằng đạo diễn Trần phải mời cậu ta để cho công ty của nghệ sĩ kia một chân.”
"Ai vậy?" Khương Hành thản nhiên hỏi.
"Hình như tên là... Ngô Đồng?” Lạc Mẫn nói.
Sắc mặt Khương Hành lập tức cứng đờ: "..."
Lạc Mẫn không nhìn thấy biểu cảm của hắn đột nhiên chuyển sang màu xanh lục, lấy một quả cam đường trên bàn bóc vỏ nói: "Chương trình loại này nghe nói sẽ không tiết lộ cho bất cứ ai cho người tham gia biết được đối phương mà bạn sẽ thành một cặp là ai trước khi ghi hình chính thức, chị sợ sau khi cậu tham gia chương trình này, Ngô Đồng sẽ được giao cho cậu, may mà cậu không muốn tham gia."
Trái tim Khương Hành đang nhỏ máu: "..." Không, thực ra tôi muốn tham gia...
Luôn có những lúc con người sẽ phải hối hận vì lỡ miệng.
Lạc Mẫn: "Tối nay còn có tiệc chiêu đãi con gái chủ tịch Đông trở về Trung Quốc, Lâm Đông muốn chính thức giới thiệu con gái mình với giới bên ngoài. Cậu được mời đến dự tiệc, nhưng giám đốc Trần cũng sẽ tham dự, cậu có muốn đi không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
SonstigesĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...