Anh cả số 1 trong phòng phát sóng trực tiếp sao?
Gần đây có quá nhiều chuyện và quá bận rộn, Điền Điềm nhắc đến người này, Ngô Đồng nhất thời không phản ứng được.
Nhớ lại trong hai lần phát sóng trực tiếp duy nhất gần đây, anh trai kia đều không vắng mặt, còn gửi vào phòng phát sóng trực tiếp của cậu số lượng quà nhiều nhất danh sách, thậm chí còn đứng đầu Top danh sách phát quà theo tháng của APP Vân Tỏa.
Cậu thành thật lắc đầu: "Em không biết."
"Các cậu còn chưa biết nhau sao?" Điền Điềm đứng thẳng dậy hỏi: "Đa số tôi thấy một số chủ phòng thường sẽ chủ động add wechat của anh cả của họ cơ mà?"
"Em không add anh ta." Ngô Đồng vẫn lắc đầu: "Anh ta không đề cập với em, vì vậy em cũng không chủ động thêm anh ta."
Tuổi thơ khiến cậu phát triển tính cách thận trọng khi nhắc đến giao tiếp xã hội.
Nếu không cần thiết, cậu sẽ không yêu cầu bất kỳ người lạ nào kết bạn, cho dù người kia là ai.
Cậu luôn đề phòng bất cứ ai.
"Được rồi." Điền Điềm nói: "Chị không có ý định hỏi câu này, chỉ muốn biết thêm thôi, để sau này chị còn có biện pháp kịp thời xử lý tình huống khẩn cấp, cậu đừng để trong lòng."
Ngô Đồng hiểu: "Em hiểu."
Xe bảo mẫu đưa cậu đến cửa biệt thự ở Hạc Tê Loan, tạm biệt Điền Điềm và tài xế xong Ngô Đồng quay đầu mở cửa.
Căn phòng tối đen như mực, chỉ có ánh sáng của toàn bộ bức tường cạnh hồ cá ở phía tây nam phòng khách phản chiếu khung cảnh tuyệt đẹp dưới đáy hồ, dòng nước lấp lánh được khuấy động bởi cái đuôi dài lấp lánh của cá cảnh toát ra những dòng nước trong xanh như pha lê, làm nhòe cả phòng khách như một thế giới dưới nước tuyệt đẹp.
Có một âm thanh xào xạc từ hướng tầng hai đặc biệt dễ nhận thấy trong căn nhà trống rỗng im lặng, Ngô Đồng giật mình trong nháy mắt toàn thân tràn đầy cảnh giác.
Nếu cậu nghe không nhầm thì đây là tiếng di chuyển của một người đang đi.
Nhưng cậu không nghe nói hôm nay thầy Khương sẽ trở về.
Bên cạnh lối vào là cây chổi cậu thường lau chùi, Ngô Đồng mò mẫm tìm phương hướng trong trí nhớ, một tay cầm cây chổi lên.
Vì sợ con mồi giật mình, cậu thậm chí không dám bật đèn, cậu không dám đi dép, nhón chân không phát ra âm thanh lặng lẽ đi lên cầu thang với một cây chổi.
Đi lên cầu thang, các phòng trên tầng hai cũng không bật đèn sáng, nhưng với ánh trăng từ sân thượng lớn ở cuối hành lang và ánh đèn của khu biệt thự, cậu vẫn có thể hiểu sơ bộ về khung cảnh trong hành lang.
Ngô Đồng nắm chặt cây chổi cảnh giác nhìn môi trường mờ ảo xung quanh.
Đột nhiên, có một âm thanh *Rầm* từ một hướng nào đó, dường như đó là âm thanh của một vật nặng rơi xuống đất sau khi bị đập mạnh, Ngô Đồng sợ hãi đến mức tim gần như ngừng đập, cậu hít một hơi thật sâu và chậm lại trong hai giây trước khi bước nhẹ về hướng nguồn âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...