Phần 25. Nghi ngờ

191 26 0
                                    

Chính Khương Hành đã chủ động tìm cô gái này.

Nếu không, chỉ dựa vào thân phận bình thường của cô gái, cuộc sống của cô sẽ không có một chút liên hệ nào với Khương Hành.

Mấy ngày trước, Khương Hành đã tìm được cô, hỏi thẳng cô xem cô có sẵn sàng tiết lộ sự thật của sự việc hay không.

Cô gái cầu còn không được.

Khương Hành nói, hắn có thể giúp cô tạo nhiệt, để nhiều người hơn nữa có thể nhìn thấy ân oán của cô và Bì Đản của cô, nhưng cô phải công bố tin tức vào thời điểm mà hắn yêu cầu, trước đó, dù cô có buồn bã đến đâu cũng không thể hành động hấp tấp, cô có thể làm được không?

Cô gái sẵn sàng đồng ý.

Trên điện thoại, cô gái đang cố gắng hết sức để kìm nén cảm xúc của mình, nhưng tiếng nức nở vẫn không kiểm soát được, nỗi đau cuối cùng đã bộc phát ra trong nhiều ngày nhẫn nhịn.

Khương Hành hỏi: "Nếu cô muốn nuôi một con thú cưng khác, tôi có thể cung cấp cho cô thông tin liên lạc của Trung tâm cứu hộ động vật đi lạc An Hải."

Cô gái từ chối, nói rằng Bì Đản của cô là độc nhất không có bất kỳ con chó mèo nào có thể thay thế được.

Khương Hành dừng lại, cuối cùng nhắc nhở cô: "Đừng khóc, chúng ta thu thập trước đi, tám giờ tối nay trên Weibo sẽ có một cuộc phỏng vấn trực tuyến 'Tin hot' với cô."

Cô gái gật đầu: "Được, tôi không quên.”

Lúc này, có rất nhiều ồn ào trên mạng.

[Tuần này là tuần của đám cặn bã trong cặn bã!]

[Đậu má, lại có một màn lật xe khác? Tôi không phân được đâu là thật đâu là giả rồi. Không ấy ai đó ra mặt phân tích đi được không?]

[Tôi cảm thấy rằng những gì cô gái trẻ này nói là sự thật... Đây hẳn là một cô gái trẻ đi? Nếu cậu xem qua Weibo của cô gái trẻ ba năm trước, cậu sẽ có câu trả lời...]

Tại thời điểm này, bạn thậm chí không cần phải tự tay nhấp vào trang chủ của cô gái thì đã có những cư dân mạng đứng trên tuyến đầu hóng drama đã sắp xếp các bằng chứng nổi bật.

Blogger này bắt đầu như một người chia sẻ trạng thái đời thường thực sự, khi bắt đầu đăng ký tài khoản, cô ấy chỉ đăng các thói quen cuộc sống cá nhân. Cho đến ngày 21 tháng 3, ba năm trước, khi cô ấy đăng bài đăng blog husky đầu tiên của mình.

[@Người chăm sóc Bì Đản: Từ hôm nay trở đi, tôi sẽ là một con sen chuyên nghiệp, có rất nhiều em bé husky, cực kỳ dễ thương luôn. Tôi hy vọng trong tương lai khi họ thực hiện kế hoạch cải tạo, những bé husky này vẫn sẽ mãi dễ thương như vậy~~

Ngoài ra, nói nhỏ cho nghe nè, sếp của tôi là một beta nữ ba bốn mươi tuổi, nhìn mặt không có thiện cảm cho lắm, nhưng không ngờ cô ấy lại có nhiều chó con như vậy, cô ấy còn thuê chuyên gia đến nuôi chúng, qua vụ này tôi thấy đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được."

Bức tranh vẽ đính kèm là hình ảnh một nhóm em bé husky đen trắng túm tụm lại với nhau ăn thức ăn uống sữa dê.

Ngày 22 tháng 3

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ