Omega trước mặt trông trắng trẻo tinh khiết, gầy gò yếu ớt, như thể mong manh như một cơn gió, trên mặt nở nụ cười yếu ớt, nhưng đôi mắt trong veo kiên định khác thường.
Bác sĩ cũng biết hôm nay có lẽ sẽ không thuyết phục được cậu, vì vậy cô mang hợp đồng về Phương pháp điều trị cưỡng chế tiếp xúc trực tiếp, chỉ ra tất cả các chỗ cần ký cho Ngô Đồng, nhìn cậu nhanh chóng liếc qua hợp đồng, sau đó điền vào chỗ trống của các trang bằng chữ viết tay xinh đẹp.
Sợ rằng cậu sẽ không thể nhìn rõ nội dung, trong lúc cậu ký nó bác sĩ đã giải thích qua cho cậu sơ bộ về nội dung của hợp đồng.
"Hợp đồng giải thích quy trình xử lý cụ thể và từ chối trách nhiệm pháp lý."
"Nếu cậu gặp bất kỳ tai nạn nào trong quá trình điều trị, phòng khám của chúng tôi sẽ có biện pháp cấp cứu hiệu quả kịp thời, và nếu cần thiết, chúng tôi sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ từ bệnh viện. Nếu có vấn đề và được chứng minh là do sơ suất của phòng khám, phòng khám sẽ chi trả toàn bộ chi phí y tế."
"Một trong những tuyên bố từ chối trách nhiệm quan trọng nhất là bệnh nhân được thông báo về quá trình điều trị và những rủi ro có thể xảy ra trước khi ký thỏa thuận, và thẳng thắn với bác sĩ về tình trạng của mình, bao gồm nhưng không giới hạn ở bệnh trạng nghiêm trọng, cho dù người bệnh đang mang thai và tình trạng thể chất của người bệnh vào ngày điều trị."
"Và một điểm quan trọng nữa." Nói đến đây, bác sĩ chỉ vào một mục nào đó của hợp đồng trên trang mà Ngô Đồng đang cầm.
Ngô Đồng nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ rồi nhìn sang, tiếng ngâm thầm trong lòng trùng hợp với giọng nói mềm mại của bác sĩ bên tai.
"Nếu bệnh nhân không thể chịu đựng được nỗi đau của việc điều trị trong quá trình điều trị, họ có thể nhanh chóng thú nhận với bác sĩ, với sự đồng ý của bệnh nhân, thay đổi kế hoạch điều trị hoặc chấm dứt điều trị, tùy thuộc vào tình trạng thể chất và tinh thần của bệnh nhân."
Ngô Đồng đặt bút xuống, tất cả chữ ký của bên B trong hợp đồng đều được viết bằng nét chữ ngay thẳng và đẹp đẽ của cậu.
Cậu mỉm cười cúi đầu nhìn bác sĩ: "Tôi hiểu rồi, cảm ơn bác sĩ."
Cuộc trò chuyện tại phòng khám tâm lý trôi qua cả một buổi chiều.
Hôm nay cậu đến tư vấn trực tiếp và đã nói chuyện với bác sĩ về yêu cầu của mình, và việc điều trị chính thức đã được lên kế hoạch cho đến một tuần sau đó.
Khi cậu bước ra khỏi phòng khám, mặt trời đã lặn, những đám mây rực lửa màu vàng đỏ lan rộng từ đường chân trời bao phủ bầu trời như lông phượng hoàng, rơi vào khoảng trống giữa các dãy nhà cao tầng.
Ngô Đồng lái xe về nhà, cánh cửa gara dưới lòng đất của biệt thự tự động mở ra như thể để chào đón chủ nhân của mình.
Tìm được chỗ để xe trống, Ngô Đồng không rành lắm về cấu tạo của gara, đi lòng vòng trong đó một lúc lâu mới tìm được hướng đi của phòng thang máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
De TodoĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...