"Làm cái gì mà làm, các người có phải hơi thái quá rồi không?"
Nửa đêm, số người trong phòng phát sóng trực tiếp tăng vọt. Ngô Đồng nhìn đám người đều vu khống cậu đóng phim 18+ với Khương Hành phiên bản live action.
Quả thật trong khoảng thời gian này cậu bị hormone ảnh hưởng, đầu óc cũng không tốt lắm, nhưng chỉ giới hạn trong căn nhà quen thuộc ở An Hải. Bây giờ đang ở trong một môi trường khác, cậu không phế não đến mức quên hết.
[Những người khác đã ngủ rồi, chỉ còn mỗi hai người vẫn còn đang hoạt động vào ban đêm thôi đó]
[Ngủ hết rồi sao? Trong phòng Chu Hàn có thấy người đâu? Không phải là đi tìm Dao Dao đấy chứ?]
[Không làm hả? Vậy thì hai người làm gì vậy?]
Lúc này, Khương Hành đang nghe điện thoại, nói qua hai câu liền nhanh chóng đi ra ngoài.
[Wow wow wow không phải là đặt mua bao xx về, Hành ca đi ra ngoài lấy nó đấy chứ?]
"Nói cái gì vậy, chúng tôi đã nói đây là một chương trình nhân văn, phòng phát sóng trực tiếp của chúng tôi rất nghiêm túc đấy, đừng nói nhảm." Ngô Đồng lẩm bẩm nói.
[Ừ ừ ừ phòng phát sóng trực tiếp nghiêm túc đã bị chặn đến hai lần]
[Cậu có muốn đoán xem tên CP của vợ chồng cậu từ đâu mà có không?]
Ngô Đồng: "Đó là một tai nạn!"
Ngô Đồng thầm nói, may mắn là buổi sáng trước khi rời khỏi nhà, hành động của hai người họ đã ngăn chặn kịp thời, nếu không nếu cậu thực sự làm gì đó, cậu có thể sẽ phải rời khỏi hệ mặt trời để trải qua phần đời còn lại mới có thể được sống yên bình.
Liếc mắt nhìn bóng lưng Khương Hành đóng cửa lại: "Tôi cảm thấy hơi đói, thầy Khương mua một ít nguyên liệu làm chút gì đó cho tôi ăn."
Mọi chuyện đều không vượt quá dự liệu của Khương Hành, tay nghề của Chu Hàn thật sự rất tốt, nhưng nếu là Ngô Đồng bình thường, có lẽ sẽ có thể tự mình ăn cả bàn.
Nhưng bây giờ khẩu vị của cậu không được tốt, cậu chỉ ăn một chút bữa tối liền không thể nhồi nhét thêm nữa. Trước khi đi ngủ vào ban đêm, Khương Hành nghe thấy tiếng bụng của cậu kêu, liền gọi điện đặt một số nguyên liệu bên ngoài giao tới, tự mình làm bữa tối cho cậu.
[Tôi đã mặc đồ ngủ rồi, các người lại định cho tôi xem cái này à?]
[Tại sao nữa đêm nửa hôm tôi không đi ngủ mà còn hóng ở đây để ăn thức ăn cho chó làm gì cơ chứ?]
[Cẩu độc thân đều nằm rải rác quanh đây, phòng phát sóng trực tiếp của cặp đôi này rất không thân thiện với cẩu độc thân, mà hai cặp còn lại thích hợp hơn cho những người độc thân thích cãi nhau]
[Bầu không khí ở đây đã sẵn sàng, tại sao hai người không làm một nháy?]
"Đừng nói nhảm nữa, nếu không tôi sẽ chặn tất cả các bạn đấy." Ngô Đồng khẽ đe dọa.
Hệ thống sưởi sàn nhà trong phòng được bật quá nhiều, như thể không sợ phí tiền, Ngô Đồng ngột ngạt trong chăn bông một lúc, cậu cảm thấy vừa nãy đi tắm thành công cốc hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...