Đương nhiên không ai phản đối. Ngô Đồng, Khương Hành và Thiệu Ôn đều là những người sống tương đối bình thường, không có quá nhiều yêu cầu về sinh hoạt hàng ngày, chưa kể căn phòng mà nhóm chương trình đưa ra hẳn là không quá tệ.
Chỉ là Tiết Văn Bác nghe nói mình không thể là người đầu tiên chọn phòng, lông mày hơi nhíu lại, miệng hơi hé ra, nhưng thấy những người khác không lên tiếng, hắn cũng không nói gì.
Thấy mọi người đồng ý, Chu Hàn thở phào nhẹ nhõm.
"Dao Dao, em ở phòng ngủ chính đi, lát nữa anh sẽ giúp em xách vali lên." Chu Hàn dịu dàng nhìn Lâm Nhuế Dao.
Lâm Nhuế Dao vui vẻ ôm chầm lấy hắn: "Cảm ơn anh!"
Chu Hàn vén mái tóc lộn xộn của cô ra sau tai: "Này tính là gì chứ, biết em không quen ngủ trong phòng nhỏ, anh sẽ giành căn phòng lớn nhất cho em, công chúa của anh nên có được thứ tốt nhất. Căn phòng này có phòng tắm riêng, thuận tiện cho em sinh hoạt."
Lâm Nhuế Dao cảm động.
Dừng lại một chút, Lâm Nhuế Dao hỏi: "Vậy anh ở đâu? Phòng ngủ thứ hai bên cạnh em cũng khá rộng, anh có muốn chọn phòng đó không?"
Chu Hàn lắc đầu, nhìn mọi người một cách e ngại: "Vì Dao Dao sống trong căn phòng lớn nhất và tốt nhất, nên anh sẽ ở trong phòng ngủ thứ hai trong cùng ở tầng ba là được rồi." Đó là căn phòng nhỏ nhất, kém nhất, có cửa sổ hướng về phía bắc, vì vậy ban ngày không có ánh sáng mặt trời, mà ban đêm của tiết trời đầu xuân thì lạnh buốt.
Lâm Nhuế Dao đã kiểm tra các căn phòng cũng nhận ra điều này, có chút đau lòng, còn đích thân đút cho Chu Hân một quả cà chua bi để bồi thường.
Ngô Đồng nhận lấy múi cam do Khương Hành bóc vỏ, nhìn đôi tình nhân trên ghế sofa, cuối cùng ánh mắt rơi vào trên người Chu Hàn, lông mày thanh tú hơi nhăn lại.
Cậu chưa từng xem qua phòng, cũng không biết cách bố trí biệt thự này là gì, nhưng cậu biết lúc này người yêu trong mắt của Lâm tiểu thư kia cực hoàn hảo, nhưng đối với người ngoài thì lời nói của Chu Hàn nghe có chút không ổn.
Có rất nhiều cuộc thảo luận trong phòng phát sóng trực tiếp.
[Hàn Hàn thật sự rất tốt, cực kỳ tốt với bạn gái, còn hợp tình hợp lý để Dao Dao sống trong căn phòng lớn, đổi lại, anh ấy sống trong căn phòng nhỏ tồi tệ nhất, cp này nhũn tim quá]
[Thương Hàn Hàn quá]
[Tôi cảm thấy trong mối quan hệ này Hàn Hàn chịu thiệt, anh ấy đã nhượng bộ cô tiểu thư, để mình chịu thiệt]
[Kể từ khi thông báo chính thức xác nhận anh ấy hẹn hò với cô tiểu thư kia tôi đã liệu tới ngày ngày rồi, haiz]
[Hàn Hàn là người tốt, đại tiểu thư quá kiều khí rồi, bọn họ không hợp nhau đâu]
[Cười chảy, có người nói Dao Dao kiều khí cơ à? Nếu Dao Dao thật sự kiều khí, cô ấy có thể ở bên cạnh Chu Hàn sao? Muốn tiền không có tiền, muốn máu mặt không máu mặt, tôi thật sự không biết tiểu thư nhà chúng tôi thích gì ở hắn]
[Dao Dao có chỗ nào kiều khí? Cho dù là diễn xuất hay tham gia các chương trình tạp kỹ, muốn cô ấy làm gì cô ấy liền làm đó. Cô ấy thậm chí còn nhảy vào bùn. Sao fan Chu Hàn lại nói cô ấy kiều khí?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...