Bóng dáng Ngô Đồng lộ ra trong tầm mắt, thìa trong tay Khương Hành rơi xuống đất kêu lên một tiếng lạch cạch, nhìn Khương Thanh Nguyên, im lặng hỏi: Sáng nay không phải ba con đi ra ngoài sao?
Khương Thanh Nguyên cho hắn một ánh mắt bối rối không kém: Con nhớ ba sau khi ăn sáng xong thì ra ngoài rồi mà?
Con trai cho dù ở đâu cũng không đáng tin cậy, Khương Hành cũng quen với điều đó.
Nhìn lại, hắn phát hiện ra một điều nghiêm trọng hơn.
Ngô Đồng đã đứng đó bao lâu?
Em ấy đã nghe được cái gì?
Nếu nghe cuộc nói chuyện giữa hắn và Khương Thanh Nguyên... Cũng không nghe được điều gì đó sai đi?
Đồng tử Khương Hành nheo lại, còn chưa kịp giải thích gì với Ngô Đồng, Ngô Đồng đã cầm điện thoại lên.
Chưa đầy hai giây điện thoại của hắn lại đổ chuông.
Lấy điện thoại ra, là Lạc Mẫn. Mặc dù bây giờ hắn không muốn nói chuyện với bất cứ ai ngoại trừ Ngô Đồng, nhưng Lạc Mẫn sẽ không gọi cho hắn nếu không có việc gì, Khương Hành nghe thấy Ngô Đồng nói "Weibo", hắn nhìn chằm chằm vào chữ "Chị Mẫn" trên điện thoại, linh cảm xấu trong lòng đột nhiên tăng vọt.
Hắn nhấn nút nghe, chẳng mấy chốc linh cảm của hắn đã trở thành hiện thực.
Điền Điềm do dự trong điện thoại, nói nếu cậu chưa xem thì không nên xem, không phải chuyện gì to tát, phỏng chừng chỉ là hiểu lầm. Sau khi nói xong, cô nhanh chóng cúp điện thoại như thể sợ Ngô Đồng hỏi theo.
Tuy nhiên, điện thoại tuy cúp máy, sau khi lấy điện thoại ra khỏi tai, màn hình lại sáng lên, thông báo Weibo hiện lên đầu điện thoại và xuất hiện trước mắt Ngô Đồng.
#Nhân thiết thâm tình của Khương Hành sụp đổ, ở trong phòng bệnh hôn Alpha, hóa ra anh ta là gay!
Hơi thở của Ngô Đồng dồn dập, cậu gần như run rẩy ngón tay, nhấp vào thông báo.
Người tố giác là một tay săn ảnh tương đối nổi tiếng.
Khương Hành gặp Alpha một mình đến thăm trong phòng bệnh, Alpha khóc rồi ôm Khương Hành trên giường bệnh, Khương Hành hôn lên trán Alpha trìu mến. Sau khi đối chiếu, Alpha chính là trợ lý bạn trai chân chính của Ngô Đồng. Bạn nghĩ sao về điều này?
Phía dưới có năm tấm ảnh, người thăm bệnh gầy gò cao lớn đứng trước giường bệnh, Khương Hành nhẹ nhàng ngước mắt lên nhìn nó, rồi đến Khương Thanh Nguyên đột nhiên ôm Khương Hành trên giường bệnh.
Bức ảnh thứ năm là bức ảnh Khương Hành hôn Alpha.
Cho dù không cần nhìn vào văn bản của người tố cáo, Ngô Đồng cũng có thể nhận ra trong nháy mắt khuôn mặt bên cạnh độ nét cao trên bức ảnh kai là Khương Thanh Nguyên.
Đây là một ngày đẹp trời, ánh nắng vàng ấm áp chiếu lên hai người trên giường bệnh, chiếu sáng làn da của họ vô cùng trắng nõn và trong suốt.
Bản thân Khương Thanh Nguyên rất khó phân biệt giới tính khi nhìn qua ngoại hình, dựa vào cánh tay Khương Hành rưng rưng nước mắt, chóp mũi cao và đôi mắt ẩm ướt đỏ hoe vì khóc, miệng hơi hé mở, như thể đang nói chuyện gì đó. Khương Hành ôm lấy nó, vẻ mặt dịu dàng đến cực điểm, hôn lên trán Khương Thanh Nguyên, trong mắt hắn có chút đau lòng, áy náy, nụ cười miễn cưỡng mà dịu dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...