Phần 41. Suýt chút nữa bị lộ

157 23 0
                                    

Chiếc xe bảo mẫu màu đen sáng bóng lái đều đặn trên con đường từ ngoại ô đến khách sạn nơi họ đã ở gần đó, đột nhiên một con chó nhỏ màu vàng xuất hiện trước mặt họ, người lái xe thở hổn hển đạp gấp phanh.

Chó nhỏ bị dọa sợ kêu một hồi rồi nhanh chóng bỏ chạy, đợi nó đi rồi tài xế mới tiếp tục lái xe đi.

Khương Hành ở hàng ghế sau mất cảnh giác, đầu đập vào vách ngăn.

Lạc Dương sợ hãi nắm dây an toàn, khi nghe thấy động tĩnh ở hàng ghế sau, hắn liền hỏi đi hỏi lại: "Hành ca, anh không sao chứ?"

"Không sao." Khương Hành nhặt điện thoại bị rơi trên mặt đất lên, xoa xoa chỗ nó bị va chạm.

Bị ảnh hưởng bởi điều này, hắn quay phim trong một ngày, bộ não đặc quánh của hắn đã được thanh tỉnh hơn rất nhiều.

Hắn nhớ tới lần đầu tiên gặp Ngô Đồng ở kiếp trước.

Cũng giống như cậu bây giờ, lịch sự, khiêm tốn như cũ.

Sau khoảng thời gian phát tình hỗn loạn do rối loạn pheromone gây ra, Khương Hành đi gặp Ngô Đồng ở hậu trường trong một chương trình.

Phòng thay đồ trống không, Omega xinh đẹp siết chặt mặt trước áo sơ mi trắng sạch sẽ, lông mày và ánh mắt lạnh lùng nhìn qua gương trang điểm rộng, nhìn chằm chằm vào vị khách không mời đang chậm rãi đi từ phía phía sau lưng mình.

Nhìn rõ khuôn mặt của Alpha, lắng nghe tiếng bước chân vững vàng và mạnh mẽ, phòng ngự trong mắt Ngô Đồng không hề tiêu tan, nhưng bàn tay đang nắm chặt chiếc quần đã được nới lỏng.

Chiếc áo sơ mi trắng nhạt màu, để lộ làn da trắng nõn của Omega phủ đầy vết xanh tím.

Buổi biểu diễn tối nay cần dính nước, áo sơ mi trắng có xu hướng bám vào cơ thể khi ướt, Omega đuổi các chuyên gia trang điểm, trợ lý và người đại diện ra ngoài để mình ở trong phòng một mình, cầm một loại kem che khuyết điểm tương tự như màu da của mình cẩn thận che đi những dấu vết để lại trên cơ thể từ sự điên cuồng của những ngày trước.

Cảm nhận được Alpha đang đứng sau lưng mình, Ngô Đồng nhìn mình trong gương rồi không nhìn lại.

Cậu hỏi với giọng trong trẻo: "Thầy Khương có chuyện gì sao?"

Sự khác biệt lớn nhất giữa Ngô Đồng lúc đó và Ngô Đồng bây giờ là khí chất lạnh lùng và sự sắc bén trong lông mày và đôi mắt đẹp của cậu đã kết tủa sau khi lăn luộn trong giới.

Khi người bảo vệ không buông tha, mỗi lời nói ra dường như ẩn chứa một cái gai đẩy người đó ra khỏi khoảng cách an toàn.

Sau này, Khương Hành biết rằng đây là cách cậu học cách sinh tồn và bảo vệ bản thân trong giới này- giống như một con nhím sẵn sàng xù lông, cậu cảnh giác nhìn chằm chằm vào cỏ và cây cối xung quanh qua các khe hở để bảo vệ chiếc bụng mỏng manh ấm áp và mềm mại của mình.

"..." Khương Hành nhất thời không trả lời được.

Tối nay hắn được mời đến bữa tiệc này, nghe nói Ngô Đồng cũng ở đây. Khi hắn tỉnh lại lần nữa, hắn đã đứng ở đây rồi.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ