Phần 78. Ăn dưa

126 21 0
                                    

Ngô Đồng cơ hồ nghe thấy âm thanh trái tim mình rơi "Lộp bộp" vang vọng trong cơ thể, sau đó nhảy dựng lên không kiềm chế được.

"Nghệ sĩ họ W?" Cậu hoài nghi lặp lại.

"Đúng vậy."

Nam diễn viên Alpha gật đầu.

Đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, hắn nhìn hai người trong phòng khách, nhìn quanh lại hai lần giữa Ngô Đồng và Khương Thanh Nguyên, ngạc nhiên cười cười.

"Nói đến đây, họ của cậu Ngô cũng bắt đầu bằng chữ W, trợ lý cũng là Alpha, cũng trùng hợp ghê."

Ngô Đồng: "..."

Đúng là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Và trợ lý Alpha của cậu cũng tình cờ vào phòng cậu vài ngày trước, nhưng cậu không biết liệu mình có xui xẻo bị một phóng viên nào chụp ảnh hay không.

Vì vậy, cậu không nghĩ rằng nó trùng hợp đâu.

Ngô Đồng ngẩng đầu lên nhìn Khương Thanh Nguyên, đối phương không giấu được vẻ mặt và suy nghĩ của mình, nó đã lên Weibo tìm tin tức trong hoảng loạn với khuôn mặt tối sầm.

Thấy hai người họ trong phòng khách giao tiếp bằng mắt và phớt lờ mình, nghệ sĩ Alpha sờ sờ mũi rồi rời đi một cách ngốc nghếch.

Ngô Đồng đứng dậy đóng cửa lại, lập tức nóng lòng hỏi: "Thật sự có tin tức này sao?"

"Có..." Khương Thanh Nguyên vẻ mặt như cớt thối.

Ngô Đồng lập tức giật lấy điện thoại xem.

Sau khi đọc xong nội dung trong điện thoại, cậu và Khương Thanh Nguyên nhìn nhau, cả hai đều cảm thấy đau trứng.

Khương Thanh Nguyên không ngờ rằng sau vụ bê bối với cha mình, nó lại lên báo về tin ngoại tình với ba.

Mặc dù nó thực sự muốn đuổi Khương Hành khỏi Ngô Đồng, nhưng điều đó không có nghĩa là nó muốn phá vỡ bằng cách can thiệp giữa cha mẹ nó kiểu này.

Thật quá đáng!

"Ba, phải làm sao đây?" Khương Thanh Nguyên thất hồn lạc phách nói.

Nói thẳng ra nó chỉ là một học sinh trung học mười bảy tuổi, cũng không biết nên đối phó loại chuyện này như thế nào, cho nên theo bản năng cầu cứu ba mình.

Không nghĩ tới việc ba nó cũng là một cô nương mới lên kiệu hoa lần đầu.

Nhưng Ngô Đồng vẫn có phần bình tĩnh, sau cơn hoảng loạn liền nhanh chóng bình tĩnh lại.

Cậu gọi điện thoại cho Điền Điềm đã trở về An Hải mấy ngày qua để dẫn dắt đưa các nghệ sĩ khác dưới trướng, hỏi gần đây có paparazzi nào tống tiền cô để giải quyết scandal của cậu không, Điền Điềm phủ nhận.

Ngô Đồng đứng dậy đi ra ngoài tìm Khương Hành nhưng bị gió lạnh thổi từ cửa sổ bên ngoài phòng khách, cậu nhanh chóng nhớ ra hôm nay Khương Hành xin nghỉ phép để làm khách mời tạm thời trong chương trình thực tế ngoài trời, không có trong đoàn phim.

Bây giờ là 7:51 tối, Khương Hành chắc chắn vẫn chưa ghi hình xong.

Ngô Đồng nghĩ nghĩ, cuối cùng gửi cho Khương Hành một tin nhắn WeChat.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ