Phần 70. Phát sinh chuyện

139 20 0
                                    

Khương Thanh Nguyên nghi ngờ mình bị ảo giác thính giác.

"Gì cơ???" Dấu chấm hỏi màu đen.jpg

Khương Thanh Nguyên từng cho rằng chuyện ba chấm nhất trên đời chính là có người nói nó và Khương Hành...

Cho đến hôm nay, một số người lại nói rằng Ngô Đồng là bạn trai nó, thế giới quan của Khương Thanh Nguyên lại được định hình lại một lần nữa.

Theo đánh giá từ thực tế là những người này tụ tập nhóm đến, tất cả họ đều hiện lên vẻ hít drama lấp lánh trong ánh mắt, dường như không chỉ có một người nghĩ như vậy.

Khương Thanh Nguyên ngẫm nghĩ một lát, vô cảm nhìn bọn họ.

Nó chân thành hỏi: "Các người bị mù hả?"

Cô gái Omega hỏi: "Lẽ nào không phải sao?"

Khương Thanh Nguyên hỏi một cách khoa trương: "Cô thấy bọn tôi giống... Sao?”

Từ "Một đôi" thực sự khiến nó khó nói lên lời.

Hai chữ này quá lộn xộn để đặt lên người nó và Ngô Đồng.

"Vừa rồi khi thầy Tiểu Đồng sợ hãi, anh ấy chỉ muốn để cậu tới gần, những người khác, bao gồm cả người đại diện của anh ấy, Điền Điềm đều bị anh ấy tránh đi." Omega rất lý trí hỏi: "Trong số rất nhiều người, anh ấy chỉ tin mỗi cậu, tôi còn cho rằng...”

Khương Thanh Nguyên thật sự rất muốn nói với cô nàng một câu đậu má, nhưng dựa vào đạo hạnh tu luyện từ khi còn nhỏ nên nó không thể chửi thề nói bậy trước mặt Omega.

Từ lúc cô mới sinh ra, cô chỉ muốn để mẹ ôm cô, khi người khác chạm vào cô cô liền khóc, điều này có nghĩa là cô và mẹ cô có gì gì đó hả?"

Ba tôi chỉ cho phép tôi đến gần trong tình huống đó, nó hoàn toàn là do lực hấp dẫn mạnh mẽ của huyết thống.

Khương Thanh Nguyên không muốn dài dòng với bọn họ về mối quan hệ giữa Ngô Đồng và mình nữa.

Nó không kiên nhẫn xua tay: "Đừng nghĩ nhiều nữa, không phải loại quan hệ như mấy người nghĩ đâu."

Nói xong, nó tiếp tục nhìn xuống nghịch điện thoại.

Thấy Khương Thanh Nguyên miễn cưỡng không muốn nói thêm gì nữa, vài người vẻ mặt mê man.

Trước khi bọn họ rời đi, Khương Thanh Nguyên ngước mắt lên liếc mắt nhìn bọn họ, thấy bọn họ vẫn đang nghi ngờ nhìn nhau.

Nó biết có lẽ họ đã không lắng nghe những gì nó nói.

Tuy nhiên, Khương thiếu gia không muốn bận tâm đến việc tranh luận với họ về một chủ đề nhàm chán như vậy nữa, nếu không tin thì đừng tin, dù sao nó đã nói sự thật rồi.

____

Quá trình quay phim diễn ra rất tốt đẹp.

Khương Hành với tư cách là người đi đầu của thế hệ diễn viên mới, có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. Hắn lật ngược cách diễn vai Dương Lăng trong "Điểm Thúy" của người kiếp trước, đồng thời cải thiện khuyết điểm của hắn, thể hiện hoàn hảo sự hiểu biết của mình về vai diễn trước ống kính khiến đạo diễn và hai trợ lý đạo diễn, thậm chí Ngô Đồng và một số diễn viên phải choáng váng.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ