Tư thế ngủ gì?
Tư thế ngủ của mình... Có gì sai sao?
Ngô Đồng đột nhiên có linh cảm không tốt.
Đầu ngón tay lướt trên màn hình, sau một lúc cậu lấy hết can đảm mò xem.
Tìm ID tài khoản đăng video, sau khi vào trang chủ, video bắt đầu tự động phát.
Camera trong phòng được tích hợp chức năng hồng ngoại, có thể chiếu sáng rõ ràng đường viền của mọi thứ ngay cả trong môi trường tối thiếu ánh sáng.
Trong video có một chiếc giường, trên giường có hai người đang nằm, cậu dễ dàng nhận ra hai người này chính là mình và Khương Hành.
Đây là một đoạn ghi màn hình, thời gian ở góc trên bên trái của màn hình hiển thị lúc bấy giờ đã hơn một giờ sáng, hai người trên giường đang ngủ ngon.
Nhưng ngay sau đó, Ngô Đồng nhìn thấy mình nằm ngửa trong video liền lật người lại, hai chân khua khoắng vẽ ra một vòng cung chuẩn giữa không trung.
Sau đó cậu đập vào ngực và chân của Khương Hành bên cạnh, Khương Hành bị đánh thức ngay tại chỗ.
Khương Hành tỉnh dậy từ giấc ngủ, giật mình nhìn quanh phòng, phát hiện thấy có hai chân đè lên người mình, liền thở phào nhẹ nhõm.
Cẩn thận đặt chân Ngô Đồng lại vị trí, sau đó vén chăn bông cho cậu, tiếp tục nằm ngủ tiếp.
Nhưng trước khi chìm vào giấc ngủ, đột nhiên lại cảm thấy một cơn gió mát thổi tới, Khương Hành đột nhiên mở mắt ra.
Có lẽ Omega của hắn cảm thấy hơi nóng và đá văng vỏ chăn ra. Omega sau khi ngủ thiếp đi, không biết lấy đâu ra nhiều sức lực như vậy, liền đá chăn bông bên hông Khương Hành đi.
Khương Hành bất lực ngồi dậy, xoa xoa thái dương đang nhức sau khi bị đánh thức hai lần, sau đó cam chịu rời giường.
Hắn đi đến bên bộ điều khiển hệ thống sưởi sàn, đầu tiên hạ nhiệt độ của hệ thống sưởi sàn xuống hai độ, màn hình sáng lên màn hình điều khiển chiếu sáng một mảnh quần áo trên ngực hắn. Khương Hành xoay người chuẩn bị rời đi, nhưng hắn suy nghĩ một hồi, quay đầu lại tắt máy sưởi sàn nhà.
"..." Ngô Đồng quấn chặt chăn bông.
Không có gì ngạc nhiên khi cậu cảm thấy hơi lạnh khi ngủ, hóa ra không có bật hệ thống sưởi dưới sàn.
Khương Hành trong video quay lại giường và đắp chăn trở lại. Hắn nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ, nhưng ngay sau đó mở mắt ra, ngồi dậy, nhẹ nhàng duỗi thẳng tư thế ngủ của Omega.
Để ngăn cậu lại lật chăn, Khương Hành duỗi chân ra, kẹp chặt chân cậu để không nhúc nhích nữa, sau đó ôm cậu thật chặt.
Nghĩ rằng chuyện này sẽ kết thúc, Khương Hành áp vào trán Omega rồi ngủ ngon.
Tuy nhiên, năm phút sau, tấm chăn bị phồng lên rồi di chuyển, chính xác là vị trí của phần thân dưới di chuyển.
Khương Hành đột nhiên cứng đờ, hồi lâu, phát ra tiếng suýt xoa đau đớn, ngắt quãng và dài, như thể đang chịu đựng nỗi đau thấu trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...