Phần 4. Đỉnh lưu Alpha hàng đầu

391 48 2
                                    

Ngay khi ngửi thấy mùi pheromone Alpha ở cửa, lông mày đẹp của Ngô Đồng lập tức hơi nhíu lại, hơi thở nhẹ nhàng chậm rãi.

Đã tám chín giờ tối rồi, Omega ở nhà một mình, chó nhà thì đi ra ngoài vứt rác, đôi mắt trong veo của Ngô Đồng hiện lên tia cảnh giác, cậu hỏi: "Tiên sinh, xin hỏi có chuyện gì sao?"

Nhưng Alpha trẻ tuổi ngoài cửa nhìn chằm chằm vào khuôn mặt cậu qua khe hở cánh cửa, một dấu vết thôi miên lướt qua con mắt duy nhất trên khuôn mặt được che kín, sau đó đôi mắt của người nọ đột nhiên đỏ lên.

"Anh..."

Có lẽ có chuyện gì đó khẩn cấp, Alpha trẻ tuổi bối rối, lúc này hơi thở gấp gáp, lồng ngực phẳng lì phập phồng lên xuống, ngay cả pheromone cũng hội tụ lơ lửng trong không khí.

Mùi của pheromone Alpha không khó chịu, trái lại, nó là một mùi hương rất bình đạm và dễ chịu, không có một chút hung hăng khiến cậu cực kỳ yên tâm.

Nhưng Ngô Đồng ở một mình nên vẫn không dám buông lỏng cảnh giác, nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của Alpha, thấy người kia lúc lâu không trả lời câu hỏi của mình, cậu muốn mở miệng đuổi người ta đi: "Nếu không có việc gì..."

"Có việc." Alpha cắt ngang lời nói của cậu, giọng nói trầm thấp và từ tính, nhưng đối với Ngô Đồng lại quen thuộc một cách khó hiểu, như thể cậu đã nghe thấy ở đâu đó.

Lời vừa nói xuống, cậu thấy Alpha giơ tay tháo chiếc khẩu trang che khuất nửa khuôn mặt lộ ra một khuôn mặt đẹp trai.

Lông mày dày đôi mắt sâu, con ngươi đen và trong veo dường như đắm chìm trong bầu trời đêm đầy sao, sống mũi thẳng, đôi môi hình chữ M đỏ khiến vô số người hâm mộ muốn hôn trong mơ.

Người này có lẽ đang vội, hắn vội vàng đội mũ lưỡi trai, trên trán có một vài sợi tóc đen ngắn lộn xộn.

Bàn tay nắm lấy khung cửa đột nhiên siết chặt, hai mắt Ngô Đồng mở to hoài nghi, vô cùng nghi ngờ mình đang nằm mơ.

"Khương... Khương Hành?”

Thân là một công dân Trung Quốc, mọi người có thể không biết Ngô Đồng nhưng tuyệt đối không thể không biết Khương Hành.

Hắn sinh ra trong một gia đình tri thức, tốt nghiệp Khoa Tài chính của Đại học Bắc Kinh. Trong thời gian học đại học hắn tham gia câu lạc bộ biểu diễn của trường, đoạn video ghi lại cảnh hắn diễn một cảnh phim kinh điển được nhóm trưởng đăng tải lên Internet và trở nên nổi tiếng.

Video này được người dì của hắn xem đến, bà thân là một đạo diễn nổi tiếng ở Trung Quốc liền mời hắn tới làm diễn viên phụ trong bộ phim hài tài liệu của mình, hắn tham gia vào vai một nhân vật đầu não gốc rễ, cống hiến cho người dân, cuối cùng ch.ết trong lũ lụt vì cứu học sinh rơi xuống nước. Dù là lần đầu tiên diễn xuất nhưng hắn vẫn thể hiện tốt vai diễn, ai cũng vỗ tay tán thưởng hắn là một thiên tài.

Bộ phim nổi tiếng và rất thành công, bộ phim "Bí Thư Làng" của Khương Hành đã giành đủ danh tiếng và lấy đi bao nhiêu nước mắt từ khán giả, đồng thời hắn cũng giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và Diễn viên mới xuất sắc nhất năm 18 tuổi.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ