Phần 55. Thuyết phục

147 27 1
                                    

Khi Ngô Đồng nghe thấy lời này, đôi mắt đen láy của cậu đảo hai lần giữa hai kịch bản trong tay, sau đó đưa lại tác phẩm lớn cho Điền Điềm, đặt kịch bản được cho là có Khương Hành đóng vai chính dưới tên đạo diễn và tất cả các biên kịch không có tiếng tăm gì ở bên cạnh ghế tựa ngồi mà cậu tạm thời dùng để đặt mọi thứ, và lấy đồ đè nó lên.

Điền Điềm sững sờ trước động tác của cậu, nhưng Ngô Đồng vẫn ngây thơ dùng đôi mắt hoa mai trong veo ngẫm lại hỏi: "Chị Điền Điềm, tin tức thầy Khương đóng vai chính trong kịch bản này... Điều này có đảm bảo không?"

Sau khi Điền Điềm ngây người vì xem được một màn này.

"Chị xem như hiểu rồi nhé, khi vừa nghe thấy cái tên "Khương Hành", đến cả tên của mình cậu cũng quên luôn đi?"

Ngô Đồng bị Điền Điềm chê cười có chút ngại ngùng, cậu sờ sờ mũi nói: "Cũng không phải vậy."

Sau khi dừng lại, cậu lại nói thêm: "Làm sao em có thể quên tên của mình được chứ." Chỉ là đi không nổi mà thôi.

Điền Điềm chê cười Omega não toàn yêu đương.

Cô tìm một chỗ dụng cụ tập thể dục ngẫu nhiên rồi thoải mái ngồi xuống: "Đây là tin tức lúc chị đang tán gẫu với Tiểu Lạc, cậu ấy vô tình bị chị lừa cho nói ra."

Ngô Đồng gật đầu, do chính miệng Tiểu Lạc đã nói như vậy, nếu không có chuyện gì xảy ra, Khương Hành quả thật sẽ quyết định đóng vai chính trong kịch bản này.

Điền Điềm hỏi: "Cậu không nghĩ lại nữa sao?"

Cô lật xem kịch bản lớn trong tay được Ngô Đồng trả lại cho mình: "Khách quan mà nói, chất lượng và xếp hạng của kịch bản này cao hơn kịch bản đó, nếu cậu chọn kịch bản này thì sẽ tốt hơn cho sự phát triển của cậu..."

Nói đến đây, Điền Điềm chợt nhận ra điều gì đó: "Nếu chị đoán không nhầm thì có phải cậu chưa đọc kỹ kịch bản mà đã chọn luôn rồi không?"

Ngô Đồng cố ý vô tình dịch lên phía trước chỗ quyển kịch bản mà cậu để dưới chai nước, như thể sợ bị Điền Điềm cướp đi.

"Em tin vào ánh mắt của thầy Khương."

Điền Điềm: "..." Đúng là não yêu đương.

Cuối cùng, cô vẫn sợ Ngô Đồng lựa chọn sai, cô nhét kịch bản lớn trong tay cho cậu: "Hai quyển kịch bản này được khởi quay cùng một lúc, cậu chỉ có thể chọn một trong hai, cậu cầm lấy xem cho kỹ chọn cho kỹ, sau khi đọc xong thì nói cho chị biết quyết định của cậu."

Ngô Đồng thản nhiên nhận lấy kịch bản, không biết cậu có nghe hay không.

Điền Điềm suýt chút nữa đã nắm lấy lỗ tai của thằng nhóc có não yêu đương trong vô vọng này, nhưng sau khi làm việc với cậu một thời gian, cô biết Omega này có thể biết rõ cái nào nặng cái nào nhẹ, vì vậy cô không nói nhiều.

Kết thúc giờ nghỉ, huấn luyện viên lại đến, Ngô Đồng tạm thời cất hai kịch bản nặng lại với nhau trên ghế.

Đến khi buổi tập luyện hôm nay hoàn toàn kết thúc, sau động tác cuối cùng, Ngô Đồng hoàn toàn ngã quỵ xuống đất, gần như không thể nhấc tay lên.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ