Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 105: Thiên Tuyệt đại phát thần uy, đục lỗ địa tầng
Oanh --
Oanh --
Oanh --
Một chưởng tiếp theo một chưởng, ra chưởng đánh vào nơi yếu kém nhất của địa tầng!
Long Thiên Tuyệt tựa hồ trong nháy mắt cả người phồng lớn lên một vòng, ống tay áo phình ra, tóc đầy đầu như nổi điên tung bay dựng lên, giống như là rong rêu đáy biển đột nhiên tao gặp phải gió lớn!
"Hmm! --"
Một chưởng cuối cùng, bàn tay của hắn đánh thẳng đến mặt đất, nặng nề đụng nhau, tóc dài đầy đầu ở trong nháy mắt như muốn bức ra, lộ ra cả khuôn mặt hắn. Mắt của hắn sáng lên, thần thái chiết xạ khác thường, song, chói mắt nhất không phải là khuôn mặt phong hoa tuyệt đại, mà là --
Ánh mắt của hắn!
Một đôi con ngươi màu vàng !
Ánh sáng sáng màu ngọc, lấn át mặt trời mọc lên ở phương đông, tia sáng vạn trượng!
Ù ù ù. . . . . .
Mặt đất bắt đầu lay động, chỗ sâu địa tầng, tiếng vỡ lách tách vang lên nhanh chóng mở ra lỗ thủng.
"Sao thế? Chẳng lẽ đại ca thành công?" đám người Long Thiên Thần đứng ở lối vào tầng thứ năm đi qua tầng thứ sáu, cảm giác được dưới chân truyền tới chấn động, không khỏi kích động lên.
"Nói vậy sẽ không sai." Đoan Mộc Hùng âm thầm gật đầu, ánh mắt thưởng thức không che dấu chút nào.
"Rất giỏi! Trẻ tuổi như vậy, liền có Huyền tôn chi cảnh thực lực, không hổ là tôn chủ Lăng Thiên Cung, không hổ là Long Thiên Tuyệt!" Dung lão gia chủ từ đáy lòng thở dài, trong con ngươi thâm trầm đồng dạng không che dấu chút nào tán thành cung thưởng thức.
Dung Mậu Xuân mỉm cười, nghe được lời khen phụ thân, hắn phá lệ vui sướng: " Khê Nhi Chúng ta thật là tinh mắt, gả cho một vị phu quân ưu tú như vậy."
Dung lão gia chủ không chút nghĩ ngợi liền nói tiếp: "Đâu chỉ ưu tú? Cả Ngạo Thiên đại lục chỉ sợ cũng tìm không ra một vị siêu quần bạt tụy, thanh niên kinh tài tuyệt diễm như vậy."
Dung Thiếu Hoa híp híp mắt, không kềm chế được cười nói: "Biểu muội cũng không kém a! Long Thiên Tuyệt có thể lấy được biểu muội, là hắn mấy đời tu luyện phúc khí!"
Đoan Mộc Hùng nhìn tổ Tôn ba người Dung gia ngươi một lời ta một câu, rất náo nhiệt, cũng nhịn không được nữa xen mồm, sảng lãng cười nói: "Theo lão phu, hai người bọn họ là trai tài gái sắc, trời sanh một đôi!"
"Đoan Mộc tiền bối nói rất đúng, vợ chồng bọn họ đều rất xuất sắc, tài hoa hơn người, anh tuấn phong tao." Dung Mậu Xuân cười nói tiếp.
Mắt Phượng hẹp dài của Dung Thiếu Hoa khẽ nheo lại, đưa thay sờ sờ đầu nhỏ Vân Tiểu Mặc, chứa đựng nụ cười giảo hoạt, hỏi: "Tiểu Mặc, con nói một chút, đến tột cùng là phụ thân con xuất sắc, hay mẫu thân con xuất sắc?"
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...