Chương460: Ba tháng sau

3.5K 87 5
                                    

  Q.4 - Chương 160: Ba Tháng Sau

"Thiên Tuyệt, ta ủng hộ chàng!" Vân Khê nhìn Long Thiên Tuyệt ánh mắt ôn nhu và triền miên. Đây mới là nam tử mà nàng thích và thưởng thức, có chí hướng, có dũng khí, nàng như chìm đắm trong sự kiên định và bình tĩnh của hắn.

"Phụ thân, con và muội muội cũng ủng hộ người!" Vân Tiểu Mặc bắt tay của muội muội, cười ngọt ngào đến nỗi làm người động lòng.

Long Thiên Tuyệt cười, ánh mắt ôn nhu và ấm áp, nhìn một chút người mình yêu, nhìn một chút con gái của mình, còn có đệ đệ của mình, hắn chưa từng nghĩ đến hắn có thể có hạnh phúc như vậy. Đầy đủ mọi thứ, mọi lo lắng đều đã đi qua. Một ít quá khứ đen tối về Long gia đã từng tràn đầy trong lòng hắn, giờ hắn không hề nhớ lại nữa, điều hắn quý trọng chính là hiện tại.

"Tốt, ta quyết định! Bắt đầu từ hôm nay, đại danh huynh muội các con, Tiểu Mặc gọi là Long Mặc, Tiểu Nguyệt Nha gọi là Long Huyên, hai người các con là những đứa con mà phụ thân và mẫu thân yêu quý nhất, sau này vô luận phát sinh chuyện gì, các con đều phải tương thân tương ái, bất ly bất khí."

"Long Mặc, Long Huyên" Vân Khê gọi lại tên của hai người, khóe môi khẽ nhếch, chẳng biết tại sao, trong đầu nàng bỗng nhiên thoáng hiện tên một cái tên quen thuộc - Vân Huyên. Cái tên kia từng xuất hiện trong địa cung, làm cho ký ức nàng còn mới mẻ. Vân Huyên, chủ nhân của cung, cũng là chủ nhân của thập đại thần khí, người sáng tạo bọn họ. Nàng còn đồng ý với thập đại thần khí đi tìm chủ nhân lúc trước của bọn chúng, cứu vớt hồn phách của nàng, khiến cho nàng có thể đầu thai chuyển thế. Kể từ sau khi nàng đến Long Tường đại lục, quá nhiều việc phiền nhiễu, cơ hồ như muốn quên đi chuyện này. Bây giờ nghe đến Long Thiên Tuyệt đặt tên cho Tiểu Nguyệt Nha gần giống với tên Vân Huyên, lúc này nàng mới nghĩ đến. Đây chính là thiên ý sao?

"Khê Nhi, hai tên này nàng cảm thấy thế nào?" Long Thiên Tuyệt thấy nàng thất thần, không nhịn được hỏi.

Vân Khê hoàn hồn, mỉm cười nói "Tốt, chàng quyết định là tốt rồi!"

"Long Mặc, Long Huyên, ha ha, ta cùng muội muội đều có đại danh, tên muội muội cũng rất dễ nghe a, Tiểu Nguyệt Nha, tiểu Huyên Huyên, đều rất êm tai." Tiểu Mặc vỗ bàn tay nhỏ bé, con ngươi đảo quanh, giọng nói có chút bá đạo "Ừ, cứ quyết định như vậy, sau này những người khác có thể gọi muội là Tiểu Nguyệt Nha, chỉ có mình ta gọi muội muội là tiểu Huyên Huyên."

Tiểu Mặc rất đắc ý với quyết định của mình, để sát khuôn mặt tươi cười của mình đến muội muội, đáng yêu nói "Tiểu Huyên Huyên, sau này chỉ có mình đại ca gọi ngươi như vậy nha, những người khác gọi ngươi như vậy, ngươi không đồng ý biết không?"

"Khanh khách, khanh khách..." Thoạt nhìn Tiểu Nguyệt Nha rất thích vị ca ca này, nhìn ca ca cười với bé, cười đến ngọt ngào như vậy, bé cũng nở một nụ cười đáng yêu động lòng người. Tiểu Mặc hớn hở nhìn nụ cười của bé, nhận thấy là bé gọi ca ca, hai huynh muội nhìn nhau cười, tự đắc vui mừng.

Vân Khê một bên nhìn buồn cười "Tính tình Tiểu Mặc bá đạo đều theo chàng."

"Không tốt sao?" Long Thiên Tuyệt không những xem thường, ngược lại còn lấy làm kiêu ngạo, đuôi lông mày nhếch nhẹ nói "Tiểu Nguyệt Nha có một vị ca ca thương yêu bé như vậy, chúng ta hẳn phải cảm thấy vui mừng mới đúng. Chờ đến lúc chúng ta già, ít nhất còn có Tiểu Mặc chăm sóc Tiểu Nguyệt Nha, hai huynh muội bọn họ có thể quan tâm và chăm sóc lẫn nhau, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora