Chương465: Buổi đấu giá gây cấn (3)

2.6K 84 5
                                    

   Q.4 - Chương 165: Buổi Đấu Giá Gây Cấn (3)

"Chẳng lẽ ta nói sai sao?" Bách Lí nhị ca nói, không cố kỵ đến lời của mình sẽ mang đến cho muội muội bao nhiêu khó xử.

Bách Lí Song vỗ trán: "Căn bản không có chuyện đó! Nhị ca, huynh đừng nói hươu nói vượn."

"Hai người các muội thật không có chuyện sao? Đáng tiếc!" Bách Lí nhị ca lắc đầu tiếc hận, bộ dáng kia thật giống như hắn hận không nhanh một chút đem muội muội gả đi ra ngoài. Bách Lí Song giận đến sắp hộc máu, có ý gì? Chẳng lẽ nàng ế ẩm đến nỗi không ai thèm lấy sao?

"Được rồi, nhị ca, chúng ta đi ra ngoài nói chuyện!" Bách Lí Song khẩn cấp đem nhị ca đẩy ra bên ngoài, nếu là đợi nhiều hơn nữa, không biết trong miệng hắn còn có thể nhảy ra cái lời hàm hồ gì nữa. Đưa mắt nhìn hai huynh muội rời đi, Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục cười cười, tình cờ ánh mắt chạm nhau, hai người đều có chút ít giật mình, sau đó đồng loạt không được tự nhiên dịch chuyển.

"Chẳng lẽ hắn có ý với Song nhi?"

"Chẳng lẽ hắn có ý với Song nhi?" Trong lòng hai người sinh ra nghi vấn giống nhau. Bọn họ một đôi anh không ra anh, em không ra em, không khí sinh ra lúng túng, đáy lòng cả hai đều có chút không dễ chịu.

"Long đại ca, mỹ nhân lộ bắt đầu đấu giá!" thanh âm vui mừng Triệu Hiểu Du nơi cửa sổ vang lên, cắt đứt không khí lúng túng giữa hai người.

"Đấu giá bắt đầu, mau nhìn!" "Đấu giá bắt đầu, mau nhìn!" Hai người Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục trăm miệng một lời, bèn nhìn nhau cười song song đứng dậy. Thật vất vả tìm được cơ hội đánh vỡ loại không khí lúng túng này, hai người cùng hướng cửa sổ, nhìn quanh dưới, tâm tình quái dị tình cờ nảy mầm, hết thảy đi gặp quỷ đi!

Hai tỷ muội Triệu Hiểu Du cùng Triệu Hiểu Mẫn kỳ quái nhìn bọn họ, cảm giác là lạ ở chỗ nào, hai nam nhân kia có phải tốt một cách quá đáng không nhỉ?

Bách Lí Song đi theo huynh trưởng đi tới ghế lô lầu ba, nhìn thấy bác cùng mấy vị huynh trưởng khác đều có mặt, nàng mừng rỡ vạn phần, giống như là trở lại lúc bé, làm nũng chơi đùa cùng bác và mấy vị huynh trưởng.

"Song nhi, không tệ lắm! Thực lực của muội tăng mạnh như vậy, rất nhanh là có thể vượt qua các ca ca."

"Song nhi nhà chúng ta càng ngày càng xinh đẹp, càng ngày càng nữ tính."

"Song nhi, tới đây Tứ ca ôm, có phải cao lên hay không?"

". . . . . ." Bị các huynh trưởng vây quanh, sủng ái, Bách Lí Song nở nụ cười rực rỡ.

Bách Lý Băng Tuyền cười yếu ớt, nhìn mấy huynh muội đùa giỡn một chỗ, sóng mắt nhẹ nhàng lưu chuyển. "Song nhi, các cháu lần này tới Hoa Tây thành là vì nửa kia bản đồ?"

"Đúng vậy! Sư phụ chính là vì nửa kia bản đồ tới. . . . . . Di? Bác, chẳng lẽ mọi người cũng là vì nửa kia bản đồ mà đến?"

Bách Lý Băng Tuyền nhìn xuống, chần chờ, lại nói: "Chiến Thiên Dực có đi cùng với các cháu không?"

"Chiến sư huynh sao? Sư huynh không đi. Sư phụ muốn lấy được bản đồ sau nói cho hắn biết." Bách Lí song khẽ đảo mắt, để sát mặt nàng, cười hắc hắc nói, "Bác, có phải bác cũng muốn lấy được nửa bản đồ sau đó đem tặng cho Chiến sư huynh không? Cháu cảm thấy bác đối với Chiến sư huynh rất lạ, hai người rốt cuộc là quan hệ gì?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora