Chương309: Kỳ Lân xuất thế (2)

2.1K 71 8
                                    

  Q.4 - Chương 99: Kỳ Lân Xuất Thế (2)

Bách Lí Song hướng về phía đám người Đại trưởng lão hé ra nụ cười khả ái, lộ hàm răng trắng noãn.

Tiểu nha hoàn sùng bái tiến tới bên cạnh của nàng, gật đầu tựa như bằm tỏi. Tiểu thư thật là thông minh, đem một nan đề lớn như vậy vứt cho bọn họ, nếu như bọn họ có thể làm được, vậy thì tiểu thư có thể thuận lợi bái sư, nếu bọn họ không có thể làm được, thì họ chính là con rùa đen, mặt mũi danh môn chính phái mất hết!

Tiểu thư thật là thông minh! Nàng vô cùng sùng bái.

Đại trưởng lão nghe vậy, thần sắc trên mặt rõ ràng hơi khựng lại, sắc mặt có chút khó coi. "Ngươi là nói. . . . . . Để cho lão phu đem huyền khí cho chúng nó?" Thanh âm của hắn mang theo chất vấn cùng tức giận rõ ràng, nghĩ lại hắn đường đường Đại trưởng lão Thanh Lân học viện, tại sao có thể làm chuyện không phù hợp thân phận này?

Đây là vũ nhục đối với hắn!

"Đúng vậy! Tiền bối mới vừa nói, không có chuyện gì là ngài làm không được. Ta nghĩ loại chuyện đưa huyền khí nhỏ nhặt này, hẳn là không có vấn đề với Đại trưởng lão ngài đi?" Bách Lí Song nói.

Đại trưởng lão không nói gì, hơi thở quanh thân có chút âm lãnh.

"Đại trưởng lão là thân phận bực nào, tại sao có thể để cho hắn làm chuyện nhỏ như thế? Ta xem ngươi rõ ràng là đang trêu chọc chúng ta!"

"Đại trưởng lão, chúng ta đừng để ý tới nàng! Thời gian Kỳ Lân xuất thế đã gần đến, chờ Kỳ Lân xuất thế quan trọng hơn." Mấy người phía sau rối rít khuyên bảo, đồng thời cũng là cho Đại trưởng lão một lối thoát xuống.

"Tại sao? Chẳng lẽ tiền bối ngươi muốn nuốt lời?" Bách Lí Song không để cho hắn cơ hội lùi bước đổi ý, theo sát mà nói.

Đại trưởng lão hô hấp thật sâu, hí mắt, cau mày, nói: "Lão phu nếu đáp ứng, tự nhiên sẽ không nuốt lời."

Hắn ngó mọi người phía sau: "Chuyện nhỏ này, tin tưởng không cần lão phu tự mình động thủ đi?"

Phía sau hắn, mặc dù mọi người địa vị thấp hơn nhưng nói như thế nào cũng là cao thủ rất có uy vọng trong học viện Thanh Lân, hơn nữa cảnh giới của mọi người hoặc là gần tới truyền kỳ, hoặc là đã bước vào truyền kỳ, vô luận đặt ở chỗ nào đều là nhân vật nổi bật. Để cho đám người mặt mũi lớn như bọn họ đi làm chuyện nhỏ này, người người trong lòng đầy khinh thường cùng khuất nhục.

Đại trưởng lão đã phát lệnh, bọn họ nếu không tuân theo chẳng những đắc tội Đại trưởng lão, mà còn làm Đại trưởng lão mang danh nhơ nuốt lời ở trên lưng, cho nên bọn họ phải đáp ứng.

"Dạ, Đại trưởng lão! Chuyện nhỏ như thế, cần gì Đại trưởng lão phải tự mình động thủ?"

"Mọi người tay chân lanh lẹ chút, đừng chậm trễ đại sự!" Mấy người một phen thu xếp, bắt đầu truyền khí cho tam giác thú, bất quá không thể nào khiến bọn họ toàn tâm toàn ý tuyệt đối. Huyền khí đối với người tập võ cực kỳ quan trọng. Bọn họ làm sao có thể đem huyền khí mình cực khổ tu luyện có được cứ như vậy vô duyên vô cớ đưa cho đám tam giác thú không quan hệ? Hết thảy cũng vì mặt mũi Đại trưởng lão, đồng thời cũng muốn mượn hơi quan hệ cùng Bách Lý gia tộc. Nghĩ như vậy, tâm tình cũng tốt lên rất nhiều.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora