Q.4 - Chương 47: Vạn Hoàng Chi Hoàng
Nam tử không có ngăn cản, tùy ý nữ tử ấy giơ kiếm đâm về phía Vân Khê Thời điểm kiếm khí phá toát hư không mà tới, Vân Khê liền đoán được Huyền giai của đối phương, bất quá cũng chỉ là kiếm khách có Thần huyền hai ba phẩm, cũng dám ở trước mặt nàng múa kiếm?
Ánh mắt nàng hơi trầm xuống, rất muốn một chưởng giết chết nàng ta !
Bất quá, nàng do dự, càng là học sinh có Huyền giai càng cao, thế lực phía sau bọn họ càng không đơn giản, nếu nàng lộ ra thực lực chân chính của mình, ngày sau nhất định hậu hoạn vô cùng. Nhất là khi nàng chống lại ánh mắt thập phần hứng thú của nam tử kia, nàng liền ra quyết định.
Kiếm của nữ tử tiến tới gần mục tiêu, mục tiêu không có bất kỳ động tác gì, phảng phất là đang ngoan ngoãn đứng tại chỗ chịu trận.
Mép của nữ tử nổi lên một nụ cười lạnh, sát khí trong đáy mắt cuồn cuộn, chỉ cần ai dám câu dẫn Cố sư huynh của nàng, tất cả những kẻ đó đều phải chết, hơn nữa không thể nào chết tử tế !
Mắt thấy sắp đâm tới mục tiêu, bỗng nhiên ngay lúc này, trước mắt bay lên vô số cát bụi, một cỗ bụi đất hướng về phía ánh mắt nàng mãnh liệt bay tới, khoé miệng cười lạnh của nàng chưa kịp thu hồi, liền ăn tới cả miệng đầy cát*(hahahaha~~~ ) .
"Ghê tởm!" kiếm của Nàng dừng lại, đợi bụi cát xung quanh tĩnh lặng trở lại, thì lại phát hiện, người trước mắt đã biến đi đâu rồi? Chết tiệt! Nàng ta lại trốn thoát rồi!
"Cố sư huynh. . ."Cô gái quay đầu, bỗng dưng phát hiện đến cả Cố sư huynh cũng mất tích, sắc mặt của nàng nhất thời đại biến, đôi mắt nhất thời tràn đầy lửa giận.
Nữ nhân kia, ngươi có biết hậu quả khi đắc tội Mục Tiêu Tiêu ta không ? Ngươi hãy chờ đó cho ta!
Vân Khê cuối cùng lựa chọn trốn chạy, dù sao đồ đã lấy trong tay, không sợ gây tai hoạ, huống chi, nàng mơ hồ cảm nhận được thực lực của nam tử kia tựa hồ cũng không phải là Thần huyền đỉnh đơn giản như vậy.
Nửa đường, trùng hợp nhìn thấy Mạc Tử Hành đang trên đường đuổi theo nàng, Vân Khê sợ hắn đến chỗ kia lại đụng phải đôi cẩu nam nữ, rước lấy tai họa, không thể không dừng lại ngăn hắn .
Cũng vào lúc nàng dừng lại, Cố sư huynh kia cũng đã đuổi tới.
"Vân tỷ tỷ, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" lời của Mạc Tử Hành chưa kịp dứt, đột nhiên lại thấy Cố sư huynh xuất hiện, miệng của hắn cứ mở toan,
"Cố. . . . . . . . Cố sư huynh?" Thần thái kia của hắn, tựa hồ bỗng nhiên gặp được một siêu cấp đại nhân vật, làm cho hắn sợ đến nỗi biến thành cà lăm.
Vân Khê xoay người, lạnh lùng liếc hắn một cái, tâm tình có chút phiền não. "Ngươi họ Vân?" Cố Mạc thành cũng không thèm nhìn tới Mạc Tử Hành, một đôi phượng mâu*(mắt phượng) mị hoặc, mười phần hứng thú đảo quanh trên người Vân Khê, đối với nàng lộ ra hứng thú nồng đậm.
"Tử Hành, chúng ta đi!" Vân Khê hoàn toàn không thèm nhìn hắn, gọi Mạc Tử Hành hồi hồn trở lại .
Cố Mạc Thành cười tỏ vẻ không sao, tiếp tục đi phía sau hai người, vừa đi vừa nói :"Cái họ Vân này, ở Long Tường đại lục là một dòng họ cực kỳ tôn quý, cũng là một điều cấm kỵ. Chỉ không biết cái họ Vân của ngươi, ý chỉ đám người là cực kỳ tôn quý kia, hay là. . . . . ."
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...