Chương470: Bản đồ tới tay

2.7K 78 0
                                    

   Q.4 - Chương 170: Bản Đồ Tới Tay

Tất cả mọi người tại buổi đấu giá sững sờ, trợn mắt nhìn thẳng, bọn họ đến Thịnh Bảo Trai vô số lần vẫn chưa nghe nói đến việc có thể cò kè mặc cả, bọn họ thật rất muốn đối với Long Thiên Tuyệt dựng thẳng ngón tay, nói một tiếng: huynh đệ, ngươi thật cường hãn!

Hoa Tam gia nghe vậy, thiếu chút nữa giận đến xịt khói, hóa ra bọn họ cũng không đem mười triệu lượng bạc trắng, nhưng cố ý nâng lên, chờ hắn rơi bẫy! Vô sỉ a! Thật là vô sỉ!

Khóe miệng Tam chưởng quỹ hung hăng rút lại, hắn nhớ rõ ràng khi người Hoa gia không đưa ra được mười một triệu lượng bạc trắng, tôn giá phu nhân rất sung sướng đem Hoa gia mắng một trận, nói người Hoa gia không biết xấu hổ, nhưng bây giờ đến phiên chính bọn hắn ăn quịt.

Bọn họ từ vừa mới bắt đầu cũng không có mười triệu lượng bạc trắng, là đang lừa gạt? Đầu năm nay, làm ăn quá chán, chỉ sợ gặp gỡ khách nhân vừa vô lại vừa vô sỉ như vậy!

"Long công tử. . . . . ." Hắn đang muốn nói cái gì đó, bên này Long Thiên Tuyệt còn nói: "Dĩ nhiên, quy củ Thịnh Bảo Trai không thể phá, danh dự không thể hủy. Vì đền bù tổn thất, chúng ta nguyện ý giảm nửa giá, lại thêm năm trăm ngàn làm phí tổn thất danh dự."

Y theo lời hắn, cũng chính là nghĩ cầm năm triệu năm trăm ngàn lượng bạc trắng mua nửa bản đồ, giá tiền này so sánh với gia tộc Tông Chính cao hơn ra năm trăm ngàn. Nhưng nếu người Thịnh Bảo Trai không đáp ứng, như vậy người thứ ba kêu giá là Tông Chính gia tộc sẽ tự động được bản đồ.

Gia tộc Tông Chính báo giá vẻn vẹn là năm triệu lượng bạc trắng, ít hơn năm trăm ngàn. Tam chưởng quỹ phân vân, trong lòng thầm mắng đối phương vô sỉ, đây không phải là buộc hắn đi vào khuôn khổ sao? Chính là năm trăm ngàn lượng bạc trắng, có thể mua được danh dự Thịnh Bảo Trai sao?

Hoa Tam gia bây giờ nhìn không nổi nữa, hừ lạnh nói: "Theo như ngươi ra giá như vậy, lão phu cũng có thể lại thêm năm trăm ngàn lượng, dùng sáu triệu lượng mua bản đồ!"

"Hoa Tam gia, ngươi mới vừa rồi đã trước mặt mọi người bỏ qua bản đồ, thân là nguyên lão và trưởng bối Hoa gia cũng không thể nói hai lời khiến cho vãn bối coi thường ngươi." Long Thiên Tuyệt vừa nói như thế, Hoa Tam gia giận đến cơ hồ muốn hộc máu.

"Ta không được, các ngươi cũng đừng mong lấy được!" Hoa Tam gia hận không kiềm được phun một búng máu về phía đối phương.

"Lão nhân gia nóng giận như vậy, tức giận hại thân, vãn bối, cũng chỉ sợ phải đưa quan tài cho ngươi." Long Thiên Tuyệt vân đạm phong khinh, Hoa Tam gia giận đến hai mắt trắng dã, muốn ngã bất tỉnh xuống đất. Nghĩ hắn ở Hoa gia là thân phận tôn quý cỡ nào? Cho tới bây giờ chỉ có người nịnh nọt hắn, đối với hắn một mực cung kính, nào gặp người nói với hắn lời ác độc như thế? Hoa Tam gia hừ lạnh một tiếng, ống tay áo lay động, hướng về phía Long Thiên Tuyệt đẩy ra chưởng lực tiến công tập kích.

Long Thiên tuyệt không sợ không vội vàng, trong tay lấy ra một ngọn tháp màu vàng, phương pháp kia rất giống trong Thiên vương chuyển thế bày tháp trong truyền thuyết, khí chất cao nhã, tôn quý, cao không thể chạm.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora