Chương316: Hoa Oánh Oánh dò xét

2.1K 73 6
                                    

Q.4 - Chương 106: Hoa Oánh Oánh Dò Xét

Hách Liên Tử Ngữ đứng ngoài cửa khách điếm chờ đợi đã lâu, lại không thấy đệ đệ của mình đi ra ngoài, trong lòng rất là lo lắng. Đang muốn tiến lên hỏi thăm lần nữa, đúng lúc này, bắt gặp Hách Liên Tử Ngọc từ bên trong đi ra, vẻ mặt hớn hở, tâm tình vui sướng.

" Tử Ngọc, bọn họ có làm gì đệ không?"

" Tỷ, tỷ đang lo lắng cái gì chứ? Hoa cô nương đối với đệ rất tốt, nàng không làm gì ta đâu." Hắn giơ tay lên, hít sâu bàn tay mình, trên đó còn lưu lại hương thơm của nàng, hắn không nỡ rửa đi.

" Rốt cuộc, các ngươi nói cái gì với nhau?" Hách Liên Tử Ngữ nhìn thấy độ cổ quái của đệ đệ mình, không nhịn được hỏi.

" Chúng ta......... cũng không có nói cái gì hết, chính là tùy tiện trò chuyện một chút thôi." Hách Liên Tử Ngọc không dám nói thật với tỷ tỷ, bởi vì hắn mình cũng biết mình tiết lộ tin tức nhiều lắm, cả những điều không nên nói , hắn nói tất cả, nhưng sao có thể trách hắn? Đối mặt với người trong lòng của mình, hắn hận không được tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn (không biết thì không nói, biết thì sẽ nói hết), sao có thể để ý nói cái gì, không nói cái gì chứ? (TM: ta ghét tên này ='=)

" Tỷ, tỷ cần phải trông chừng Long Thiên Thần, đừng có làm cho hắn ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt. Hoa Oánh Oánh đã hỏi đệ về tin tức của hắn, rõ ràng là có ý tứ đối với hắn....... Đương nhiên, ta chưa có nói với nàng chuyện của tỷ và hắn, ta chỉ muốn nhắc nhở tỷ tỷ, vì hạnh phúc của tỷ, tỷ nhất định phải nắm bắt tâm của hắn, hảo hảo trông chừng hắn."

Hách Liên Tử Ngữ chán nản cúi đầu, thở dài mấy tiếng sau đó nói: "Tử Ngọc, sau này, đệ cùng với hắn có thể cùng nhau ngày ngày gặp mặt hay không? Nếu sau này tỷ tỷ thật gả cho hắn, hắn sẻ là tỷ phu của đệ, để với hắn nếu không thể cùng nhau chung sống, tỷ tỷ bị kẹp ở giữa sẽ rất khó đối đãi."

" Đệ không cần đâu! Một chút đệ cũng không thích hắn! Đệ chịu ở chung một chỗ vối hắn, cũng là nhượng bộ lắm rồi. Hắn có thân phận gì chứ? Bất quá cũng chỉ là một dã chủng bị trục xuất của Long gia mà thôi, làm sao có thể xứng đôi với thiên kim tiểu thư của gia tộc Hách Liên đây."

" Tử Ngọc! Không cho đệ nói với hắn như vậy!" Hách Liên Tử Ngữ xụ mặt xuống, hướng hắn quát.

Hách Liên Tử Ngọc chép miệng, bộ dạng ủy khuất, hô hô nói: " Tỷ, tỷ vì hắn mà quát đệ! Tỷ bây giờ cũng không để ý đến đệ nữa rồi! Nếu là như vậy, ta không bằng đi chết đi!"

Hách Liên Tử Ngữ mới vừa cứng rắn, nghe hắn nói như thế, liền mềm lòng, bất đắc dĩ than nhẹ: " Được rồi, là tỷ tỷ không đúng, sau này tỷ tỷ sẽ không quát đệ nữa".

" Đây mới là tỷ tỷ tốt của đệ!" Sắc mặt Hách Liên Tử Ngọc từ từ chuyển tốt hơn, hắn ôm Hách Liên Tử Ngữ, cười đến ngây ngô rực rỡ.

" Đi thôi. Chúng ta cần phải trở về." Hách Liên Tử Ngữ đối với đệ đệ vừa đau lòng lại vừa bất đắc dĩ.

Tỷ đệ hai người mới rời đi không lâu, khách san Hồng Phong tiếp đón một khách nhân mới, nàng là trực tiếp trèo tường àm vào, căn bản là không kinh động đến bọn thủ vệ canh ngoài cửa. " Oánh Oánh, tiểu nữ nhân ngươi a, càng ngày càng phong lưu; ngay cả một tiểu đệ đệ cũng không bỏ qua?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora