Q.4 - Chương 148: Thịnh Bảo Trai
Thịnh Bảo trai nằm ở Hứa thành, cách Vạn Hoàng học viện không tới một ngày đường, đó chính là nơi bán đấu giá nổi tiếng và quy mô ở Long Tường đại lục. Thịnh Bảo trai có chi nhánh ở rất nhiều thành trì, trong Thiên Long Thành cũng có một hội trường của Thịnh Bảo trai, và Thịnh Bảo trai ở Mạc thành là nơi có quy mô lớn nhất . Nghe đồn, chủ nhân sau lưng Thịnh Bảo trai có lai lịch không tầm thường, thân phận cực kỳ thần bí, đến nay vẫn chưa có ai biết được người này thực sự là ai. Nhưng việc này cũng không có ảnh hưởng gì tới những hoạt động ở đây, bởi vì mọi người đều biết có tới hai nhân vật Truyền Kỳ Cảnh cấp Huyền Hoàng trấn thủ Thịnh Bảo trai, phàm là người gây chuyện ở đó, lập tức bị ném ra ngoài.
Hôm nay, Thịnh Bảo trai vẫn như mọi ngày, khách khứa tựa như vân lai. (vân lai: mây trôi, ý chỉ đông đúc, nhộn nhịp). Ngoài cửa lớn Thịnh Bảo trai, một chiếc xe ngựa khác hẳn những xe khác đang từ từ dừng lại, trên mặt xe, ấn ký Thịnh Bảo trai sang trọng mà giản dị hiện lên rõ nét. Xe ngựa còn chưa dừng lại, một đoàn người từ trong cửa lớn đã vội vàng chạy ra, xếp thành một hàng ngay ngắn.
"Tứ chưởng quỹ đã lâu không gặp." Nam tử trung niên đứng đầu hàng chính là quản sự của tổng bộ Thịnh Bảo trai, Cừu quản sự. Theo thói quen nghề nghiệp nở nụ cười, khom người, ngưng mắt nhìn xe ngựa thật lâu, nụ cười cứ như được vẽ lên trên mặt, không hề nhúc nhích.
Hồi lâu, từ bên trong xe ngựa rốt cục truyền ra một thanh âm nam tử: "Là Cừu quản sự à? Làm phiền ông phải tự mình đến đón rồi."
Nam tử vừa dứt lời, một gã sai vặt theo sau lập tức tiến lên vén màn xe. Cừu quản sự nhanh chóng liếc qua khe hở, ngẩng đầu nhìn vào bên trong xe, quả nhiên là Tứ chưởng quỹ đã lâu không gặp. Tứ chưởng quỹ năm nay đã ngoài bốn mươi, xử lý mọi việc hết sức khéo léo, trên phương diện đấu giá lại có kinh nghiệm phong phú. Việc hắn đến khiến cho Cừu quản sự phấn chấn tinh thần, âm thầm suy đoán, lần này Tứ chưởng quỹ có thể sẽ mang đến bảo bối hiếm thấy khiến Thịnh Bảo trai thanh danh đại chấn lần nữa.
Tầm mắt của hắn chếch đi, chú ý tới một nữ tử ngồi bên Tứ chưởng quỹ. Hắn hơi sững sờ, không khỏi nhìn thêm mấy lần, nàng ta đang mặc ý phục màu tím, hơi gầy, thần sắc hoảng hốt nhưng lại khiến người ta thương tiếc. Hắn nhanh chóng thu hồi tầm mắt tìm tòi nghiên cứu, trong lòng âm thầm suy nghĩ, xem ra Tứ chưởng quỹ vẫn là bảo đao không cùn, phong lưu như cũ a.
Hắn tự mình tiến lên, vươn tay ra: "Tứ chưởng quỹ đích thân tới Hứa thành, chính là vinh hạnh của chúng thuộc hạ. Đi đường mệt nhọc, mời Tứ chưởng quỹ vào phòng nghỉ ngơi một chút, sau đó thuộc hạ xin thiết yến đón gió tẩy trần thay Tứ chưởng quỹ."
Tứ chưởng quỹ không nhìn đến bàn tay kia, trực tiếp bước xuống từ trên xe ngựa, động tác dứt khoát liền mạch. Hắn đứng lại bên cạnh xe ngựa, sau đó đưa tay về phía cô gái áo tím trong xe, giọng nói hơi lộ vẻ ôn hòa: "Cô nương, xuống xe thôi! Chúng ta đã đến rồi."
Cô gái kia giống như vừa hoàn hồn, ánh mắt vẫn hoảng hốt, sâu kín hỏi: "Nơi này chính là Mạc thành sao?"
Tứ chưởng quỹ khẳng định: "Đúng vậy, nơi này chính là Mạc thành."
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...