Q.4 - Chương 33: Lễ Vật Thần Bí Của Dạ Cô Phong
Trong đại sảnh của Yến khách, tân khách tề tụ. Phần lớn đều là những gương mặt quen thuộc ở Thánh Đảo đêm qua cũng đã ra mắt.
Vân Khê đi đến, ở giữa những tân khách dâng lên một cơn gió lốc nho nhỏ , chính là những nhân vật có uy tín danh dự rối rít xúm lại đây đón chào.
Nàng là hi vọng duy nhất của các cao nhân lánh đời bọn họ, đương nhiên phải có đãi ngộ đặc biệt, cho dù là đảo chủ của Huyễn Dạ Tinh Hải cũng không thể có thể được đối xử hậu đãi như thế .
" Long phu nhân, dọc đường vất vả, mau mời lên ghế trên!"
" Long phu nhân cùng Tiểu công tử trên đường cực khổ, nên tranh thủ hảo hảo nghỉ ngơi, cũng mệt muốn chết rồi."
" Long phu nhân sắc mặt thoạt nhìn có điểm không được tốt, tốt nhất uống chút tổ yến để bồi bổ thân thể""
" Long phu nhân hôm nay ăn mặc cũng có chút đơn bạc""
" Long phu nhân"
" Một đường đi tới, thanh âm thăm hỏi lần lượt mà đến, Vân Khê tùy ý cười cười, coi như là ứng phó.
Dạ Hàn Tinh ở bên cạnh nhìn thấy cũng choáng váng, đây là cái tình huống gì? Nghĩ lại thời điểm hắn và gia gia cùng đi nghênh đón các cao nhân này lánh đời, mỗi người trong bọn họ đều nghiêm mặt, đều là vẻ mặt cao cao tại thượng, làm sao có thể cho hắn sắc mặt hòa nhã?
Hiện tại Vân Khê vừa xuất hiện, cả đám dường như cùng thay đổi một lượt, ân cần hỏi han so với bà vú của hắn còn muốn bà tám hơn (đây là đẳng cấp khác biệt a~ ^^ ), thật là làm cho người ta được mở rộng tầm mắt.
Các cao nhân lánh đời, các ngươi đều làm sao vậy? Đáy mắt Dạ hàn tinh không ngừng tỏa ra những chấm nhỏ, mờ mịt càng thêm mờ mịt.
" Sư phụ!"
Trong lòng ngực, thanh âm ngọt ngào của Vân Tiểu Mặc vang lên, Dạ Hàn Tinh lần nữa kinh ngạc, tên tiểu tử này lúc nào đã bái một sư phụ thế?
Đưa mắt nhìn lại, lúc vừa nhìn thấy hắn lại lần nữa lâm vào khiếp sợ. " Âu Li tiên sinh?"
Người này không phải chính là Âu Li tiên sinh đại danh đỉnh đỉnh sao ?
Nhìn Vân Tiểu Mặc từ trong ngực của mình chuyển đến trong ngực của Âu Li , Dạ hàn tinh thật sự tin, luyện khí đại tông sư nổi tiếng thiên hạ Âu Li tiên sinh thật sự thu đệ tử, hơn nữa này đệ tử không phải là ai khác, chính là nhi tử bạn tốt của hắn Vân Tiểu Mặc!
Nghĩ đến gia gia của hắn từng không tiếc tiêu phí số tiền lớn nhiều lần muốn mời Âu Li tiên sinh đến Huyễn Dạ Tinh Hải vì bọn họ luyện chế pháp bảo, đáng tiếc đều bị cự tuyệt, có thể thấy được tính tình của Âu Li tiên sinh có bao nhiêu lạnh nhạt cùng tùy tính, cũng có vô số người từng muốn bái sư làm môn hạ của Âu Li tiên sinh nhưng đều bị vô tình cự tuyệt.
Ai ngờ Âu Li tiên sinh lại thu một hài tử năm tuổi làm đồ đệ, chuyện như vậy thực sự khiến người ta không thể tưởng tượng nổi!
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...