Đoàn người Vân Tiểu Mặc tiếp tục đi dạo, nào biết đâu mình đã bị nhiều người xấu theo dõi như vậy.
“Long Vũ Hiên, ngươi họ Long, chẳng lẽ là người Long gia ?” Vân tiểu Mặc chưa quên chính mình vốn cũng là họ Long, nghe nói họ Long ở Long Tường đại lục đều là người một nhà, cho nên hắn mới cố ý lưu ý đều này
“Đúng a!” Long Vũ Hiên ôm một đống đồ vật, theo từ chính giữa đống đồ vật lớn lẫn lộn thò ra cái đầu nho nhỏ, đáng yêu cười nói.
“Vậy Long gia các ngươi người tốt nhiều hay là người xấu nhiều?” Vân tiểu Mặc hỏi.
Long Vũ Hiên quấn quýt nói: “Ách… Vấn đề này ta cũng không biết a. Dù sao trong gia tộc có ít người rất tốt với ta, có ít người đối với ta không tốt, ta cũng nói không rõ bọn họ rốt cuộc là người tốt hay là người xấu.”
“Đần ! người đối với ngươi tốt chính là người tốt, người đối với ngươi xấu chính là người xấu, chuyện rất đơn giản !” Vân tiểu Mặc tròng mắt đi lòng vòng, nâng cằm nhỏ, làm ra kiểu trầm tư bí hiểm.
À, kiếm chỗ nào ăn cơm ngon đi? Thêm một người, muốn nhiều thêm tiền cơm của một người , hắn vẫn là không cần mời khách, cơm của mình món ăn chính mình chọn, cơm của mình món mình ăn chính mình trả tiền là tốt nhất. Chính trong trầm tư, trước mắt đột nhiên xuất hiện một bóng dáng màu đen thật lớn, che chặn ánh sáng của hắn.
Vân tiểu Mặc ngẩng đầu, chứng kiến phía trước đứng một nam tử kim sắc trường bào , ôm kiếm mà đứng, cứ như vậy trên cao nhìn xuống bao quát người hắn, hai mắt nhưng lại rơi vào Tiểu Bạch trên đầu vai hắn .
“Đại thúc, ngươi ngăn trở ánh sáng của ta .” Vân tiểu Mặc cảm thấy hắn không có ý tốt, trong nháy mắt ấn tượng đối với hắn cũng rớt xuống ngàn trượng.
“Đại thúc?” nam tử áo bào màu vàng khóe miệng run rẩy , có điểm nghĩ véo người, hắn già như vậy sao? “ha ha, tiểu đệ đệ, ta muốn mua thú sủng trên vai ngươi , ngươi nói cái giá đi!” Nam tử khi đang nói chuyện, ngẩng đầu hướng tửu lâu liếc một cái, chống lại ánh nhìn nóng bỏng của nữ tử trên lầu , hắn càng thêm kiên định muốn đem thú sủng này bắt tới tay, khiến cho nữ tử kia tín niệm.
“Ngươi muốn mua Tiểu Bạch? Ngươi xác định?” ngón tay nhỏ của Vân tiểu Mặc chỉ Tiểu Bạch ở đầu vai , sắc mặt chăm chú hỏi.
“Không sai! Chính là nó!” Nam tử gật đầu khẳng định.
Tiểu Bạch nghe vậy, toàn bộ lông toàn thân dựng lên, hai mắt trừng trừng.
Lại muốn mua nó?
Đầu óc bị ván cửa đập a?
Quay đầu lại, liếc nhìn khắp nơi, phụ thân cùng mẫu thân đâu? Có người muốn mua Tiểu Long long của các ngươi, còn không mau mau hiện thân? Tiểu Bạch không có sợ hãi lắc lắc cái đầu nhỏ, hừ, muốn mua hắn, còn phải hỏi một chút phụ thân cùng mẫu thân có đồng ý hay không.
“Vậy ngươi ra bao nhiêu bạc?” Vân tiểu Mặc bình tĩnh mà hỏi .
Tiểu Bạch liên tiếp gật đầu phụ hoạ, đúng vậy a, muốn mua ta, nhìn ngươi đến tột cùng có thể ra bao nhiêu bạc ?
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...