Chương416: Vân Khê độc miệng tái xuất

3K 77 1
                                    

Q.4 - Chương 116: Vân Khê Độc Miệng Tái Xuất!

"Âu Ly tiên sinh, xin tha thứ cho chúng ta không biết, đã đắc tội". Hai gã sứ giả thần sắc nghiêm chỉnh, cung kính hướng Âu Ly thở dài thỉnh tội.

Giới luyện khí cùng võ giới đều giống nhau, thực lực chính là tất cả! Mọi người ai cũng đều trọng thực lực, yêu thực lực, đứng trước thực lực, tất cả những thứ khác bao gồm cả tự ái, đều trở nên không còn trọng yếu như vậy nữa.

Âu Li khoát tay áo, cũng không muốn cùng hắn so đo: "Người không biết không có tội, lại nói lão phu rời khỏi luyện khí giới đã hơn mười năm, những gì trước kia đối với lão phu mà nói cũng chỉ là kính hoa thuỷ nguyệt (hoa trong gương, trăng trong nước, ý chỉ sự vật, sự việc mơ hồ, không có thực, không đánh nhắc tới), không còn trọng yếu nữa. Hiện tại lão phu chỉ nghĩ muốn an tâm bồi dưỡng Tiểu Mặc, đào tạo bé thành tài, khiến cho bé trở thành tài năng của luyện khí giới sau này, như vậy là đủ rồi"

Âu Li nói chuyện, làm cho hai gã sứ giả cùng Kim trưởng lão đều trầm mặc suy tư, có lẽ là bọn hắn sai rồi, cho rằng đem Tiểu Mặc vào trận doanh của mình, thì có thể làm thực lực trận doanh của bọn hắn ngày càng cường thịnh, thanh danh lan xa, nhưng không có thiết thực vì sự trưởng thành cùng tương lai của Tiểu Mặc mà suy nghĩ.

Âu Li tiên sinh là nhân vật bậc nào, Tiểu Mặc đi theo ông học tập, sẽ có được thành tựu phi phàm, bọn hắn hà tất đem tương lai Tiểu Mặc ném ra sau đầu? Nói cho cùng, trừ thiên phú có một không hai của Tiểu Mặc, bọn hắn cũng là thật lòng thích bé. Nếu Tiểu Mặc đi theo Âu Li tiên sinh học tập, có thể có được phát triển tốt hơn, bọn hắn làm sao lại phản đối chứ? Chờ sau này Tiểu Mặc lớn lên, bọn hắn lại thuyết phục bé lần nữa, chắc cũng không muộn, đến lúc đó, bọn hắn sẽ được thấy một Tiểu Mặc càng thêm xuất sắc, hơn cả mong đợi của bọn hắn.

"Âu Li tiên sinh, hai vị, đã như vậy, chúng ta tôn trọng quyết định của mọi người, hi vọng tương lai có một ngày có thể thấy một thiên tài luyện khí vô cùng xuất sắc, ưu tú, xuất hiện ở Long Tường đại lục, cửa lớn Luyện khí minh chúng ta, vĩnh viễn mở rộng chào đón Tiểu Mặc ... Cáo từ"

"Ta đây không ở lâu nữa, cũng là lời này, cửa lớn Thiên Long học viện cũng mãi mãi rộng mở rộng chào đón Tiểu Mặc". Hai gã sứ giả cùng Kim trưởng lão lục tục rời đi, không tiếp tục cưỡng cầu nữa.

Vân Tiểu Mặc vẫn lẳng lặng lắng nghe, trên khuôn mặt non nớt, nhỏ nhắn đều là chân tình, bĩnh tĩnh, mọi người mới vừa nói, bé nghe được, cho nên càng thêm quý trọng dụng tâm của sư phụ đối với mình. Bé cất bước đi tới trước chân Âu Li tiên sinh, mắt đen sáng rực loé loé, thanh âm non nớt mềm mại nói: "Sư phụ, Tiểu Mặc nhất định không rời khỏi ngài, ngài là sư phụ tốt nhất trên đời"

Vành mắt đột nhiên nóng lên, Âu Li có chút mừng rỡ, đưa tay, ôm bé thật chặt trong lòng, nghẹn ngào, không lên tiếng. Vân Khê và Long Thiên Tuyệt hai người nhìn nhau, đều cảm động trước khoảnh khắc ấm áp này.

Khác với nơi này ôn nhu, ở cửa thành, lại đang giương cung bạt kiếm, náo nhiệt phi thường. Bách Lý thành chủ mang theo năm nhi tử bắt sống đệ tử Thanh Lân học viện, dẫn tới vô số dân chúng cùng kiếm khách kéo tới xem, phần lớn mọi người không rõ chân tướng, tranh nhau truyền đủ các loại lời đồn.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora