Q.4 - Chương 139: Tiệc Sinh Nhật Của Tiểu Mặc Mặc
Trải qua cuộc hỗn chiến vừa rồi, cửa phòng cửa sổ có dấu hiệu bị hỏng, may mà không quá nghiêm trọng, đủ có thể che gió che mưa. Bên trong gian phòng ánh nến đã bị gió thổi tắt, trong nhà một mảnh tối đen.
Vân Khê bước đến cửa phòng, đẩy cửa vào, nàng vừa đi vào, vừa xoa mi tâm, cảm giác thật mỏi mệt. Cũng lười đốt nến lên, nàng đi thẳng đến giường. Khi nàng nhích tới gần bên giường, một mùi khác lạ kèm theo gió nhẹ nhàn nhạt bay vào trong mũi của nàng, trong lòng của nàng trong nháy mắt dâng lên cảnh giác. Mùi vị này rất nhẹ rất nhạt, người bình thường căn bản không ngửi thấy được, Vân Khê bởi vì hàng năm nghiên cứu đan dược, cho nên đối với các loại mùi vị hết sức nhạy cảm, kể cả dược liệu lẫn mùi vị của cơ thể người .
Không xong! Có sát thủ! Hơn nữa không chỉ một người, có ít nhất bốn người. Chết tiệt, lại còn có cá lọt lưới ẩn nấp trong phòng. Vân Khê trên mặt bất động thanh sắc, nàng biết mình giờ phút này chỉ cần hơi ra vẻ khác thường, đối phương vô cùng có khả năng sẽ ở xuất thủ trước tiên. Địch trong tối ta ngoài sáng, nàng hiện tại không có phương pháp động võ, hành động nhất định sẽ chậm chạp, phản ứng không kịp nổi tốc độ của đối phương. Huống chi đối phương không chỉ có một người, bọn họ tùy thời tùy chỗ cũng có thể từ phương vị khác nhau tập kích đến, làm cho nàng khó lòng phòng bị. Chết tiệt! Nàng làm sao lại bất cẩn như thế, không cẩn thận liền tiến vào một vòng mai phục, hiện tại tiến cũng không được, lui cũng không xong.
Nàng nên làm cái gì bây giờ? Cầu viện? Không được! Nếu hiện tại nàng xoay người lao ra ngoài cửa cầu viện, sợ rằng không đợi nàng chạy ra một bước, đối phương cũng đã xuất thủ.
Gọi ra thú sủng? Cũng không được! Nếu hiện tại nàng gọi Huyền Dực cùng Hổ Vương ra, sự xuất hiện của bọn nó tối đa cũng chỉ có thể thay nàng trừ đi hai gã sát thủ trong đó, thời gian mà sai lệch một chút, thì vô cùng có khả năng để cho các sát thủ còn lại đâm nàng một kích trí mạng.
Vận dụng thần khí sao? Càng không được! Bây giờ là thời gian đặc biệt, vận dụng lực lượng thần khí, tất nhiên sẽ làm thương tổn thai nhi, nàng không thể mạo hiểm lần nữa.
Còn có biện pháp gì đây? Có! Trong đầu bỗng nhiên linh quang chợt lóe, nàng vuốt vuốt ngực của mình, sau đó toàn thân run rẩy, hai mắt vừa nhắm, nghiêng người ngã xuống. Trong bóng tối, hàn quang hiện ra, có ít nhất hai thanh lợi kiếm trở lên hướng chỗ nàng đâm tới.
Vân Khê nhắm hai mắt, không nhúc nhích, tùy ý kiếm phong lạnh lẽo từng tấc tiến tới gần. Nàng biết mình làm như vậy có chút mạo hiểm, nhưng nàng lại hiểu rõ lòng người. Lúc đánh, thời điểm ngươi nhìn chăm chú một con mồi, thần kinh của ngươi luôn trong trạng thái căng thẳng cao độ, song khi ngươi thấy được ngươi con mồi đã không có năng lực chạy trốn , đã thành vật trong túi ngươi, thần kinh căng thẳng cũng sẽ được thả lỏng một cách tự nhiên. Nàng muốn chính là thần kinh sát thủ thả lỏng.
Trường kiếm gần tới thân thể của nàng , nhất tề ngừng lại, bốn người ở trong bóng tối liếc nhau một cái, có chút kinh ngạc. Còn chưa chờ bọn họ xuất thủ, mục tiêu của bọn họ cũng đã tự động ngã xuống, chẳng lẻ đây chính là ý trời. Khi trường kiếm của bọn hắn tiến tới gần, nàng vẫn không nhúc nhích, xem ra là thật ngất đi rồi. Tiểu thư nói không sai, hôm nay là lúc thực lực nàng yếu nhất, chính là thời cơ hạ thủ tốt nhất.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...