Q.4 - Chương 36: Bạch Sở Mục Bị Đá Bay.
Thân ảnh xinh đẹp màu hồng của cô gái rơi vào giữa lôi đài, nhất thời nhấc lên một trận ồn ào náo động. " Là Tiểu công chúa của Hoa gia! Nàng làm sao mà cũng tới tham gia luận võ rồi?"
" Nghe nói trong cơ thể nàng có Thủy Linh huyết mạch thuần chánh nhất của Hoa gia, có thể đem Thủy ảo thuật vận dụng xuất thần nhập hóa, có nàng tham gia luận võ, ai có thể thắng được nàng? Cái này quá không công bình!"
" Các trưởng lão, các ngươi cần phải theo lẽ công bằng chấp pháp, Hoa Sở Sở cũng không phải là người của tam đại Thánh Địa, vì sao cũng có thể tham gia luận võ? Đây không phải là phá hư quy củ sao?"
" Đúng vậy! Xếp hạng bảng tỷ võ là chuyện của tam đại thánh địa chúng ta, vì sao lại để cho một ngoại nhân đến đây tham gia?"
Các đệ tử rối rít kháng nghị, vừa thấy Hoa Sở Sở xuất hiện ở trên lôi đài, bọn họ hiểu được Hoa Sở Sở rất lợi hại, trong lòng sinh ra cảm giác nguy cơ. Một khi Hoa Sở Sở ra sân, bất chợt lại có thêm một cao thủ, như vậy xếp hạng của bọn họ chắc chắn sẽ đứng sau một gã của năm trước, đây đối với bọn họ mà nói, là không cách nào tiếp nhận . Nhất là mấy tên đệ tử xếp hạng bị vây trước mười tên cuối cùng , cảm giác nguy cơ nặng hơn rồi, đứng thứ mười cùng đứng thứ mười một, tuy chỉ cách nhau một bậc nhưng đãi ngộ lại khác nhau như trời với đất, cho nên hai gã đệ tử năm ngoái xếp thứ chín và thứ mười kêu gào hung hãn nhất, nói gì cũng không thể để Hoa Sở Sở tham gia luận võ!
Hoa Sở Sở căn bản không để ý tới những người khác phê bình chỉ trích, hé ra lòng bài tay nhỏ nhắn , trên khuôn mặt mỹ lệ hiện ra nụ cười rực rỡ sáng lạn, hướng về phía của Độc Cô Mưu không ngừng khua tay nhỏ bé.
Mấy năm không thấy Mưu ca ca, đối với nàng mà nói so với bất cứ chuyện gì cũng đều quan trọng hơn, càng làm cho nàng cảm thấy vui vẻ hơn. Tới tham gia xếp hạng bảng tỷ võ, chẳng qua là đáp ứng yêu cầu của mẫu thân để chứng minh thực lực của mình, có vào được xếp hạng hay không, có dự thi hay không, nàng căn bản là không cần !
Người trên lôi đài, ánh mắt phức tạp của Độc Cô kiêu khi thì quăng hướng tiểu La Lỵ khả ái Hoa Sở Sở, khi thì hướng về phía Độc Cô Mưu mặc nhiên tĩnh tọa, trên dung nhan tuấn mỹ che đậy một tầng bóng ma.
Trên đài chủ tịch, năm tên đến từ hội thành viên của trưởng lão Độc Cô lĩnh, bọn họ theo ánh mắt Hoa Sở Sở , thấy được Độc Cô Mưu ngồi ở một bên, trên mặt của mỗi người đều hiển lộ ra thần sắc khác thường .
" Là Mưu Nhi! Hắn làm sao lại xuất hiện ở lần này?" một gã trưởng lão tuổi già trong đó đứng dậy, đang muốn cất bước đi xuống đài.
Bên cạnh hắn, một vị khác trưởng lão khác kéo lấy cánh tay hắn, nói: "Đình trưởng lão, không thể! Ngươi đừng quên, hắn đã bị đảo chủ trục xuất ra khỏi Độc Cô lĩnh , đảo chủ có lệnh, suốt đời hắn không được bước vào Độc Cô lĩnh một bước, một khi có người phát hiện hắn bước vào Độc Cô lĩnh, như vậy bất kỳ người nào của Độc Cô lĩnh cũng có thể tru diệt hắn!"
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...