Q.4 - Chương 122: Cùng Là Người Lưu Lạc Thiên Nhai!
Một tiếng "keng" vang lên, cái thìa Bạch Sở Mục giữ trong tay rơi xuống.
"Long Thiên Thần, ta muốn giết ngươi!"
"Phốc" Kèm theo tiếng gầm gừ, còn có một tiếng rắm cực kì kinh diễm vang lên.
Trên gương mặt tuấn tú trắng nõn của Bạch Sở Mục thần sắc vừa thúi vừa túng quẫn vừa xấu hổ, má ơi, dược lực của Vân nương tử cũng quá mạnh đi? Hắn mới chỉ uống một ngụm, dược lực đã bắt đầu phát tác rồi.
"phốc" "Phốc" "Phốc" Gương mặt tuấn tú của Bạch Sở Mục thoáng cái từ trứng thúi biến thành trứng luộc nước trà, vừa đen lại hồng, che bụng của mình, hắn liều mạng chạy ra ngoài.
Vân Tiểu Mặc bịt cái mũi nhỏ, nhẹ nhàng lắc đầu: "Quá thất lễ" Tiểu Bạch cũng lấy móng vuốt dùng sức che miệng và mũi mình, một dạng lắc đầu: "Quá thất lễ!"
Hai vai Long Thiên Thần không nhịn được run rẩy, thiếu chút nữa cười không thở được. Nếu không phải lo lắng bọn họ đang ở địa bàn của người khác, thì hắn nhất định ngửa mặt lên trời cười dài ba tiếng: "Bạch Sở Mục, ngươi cũng có ngày hôm nay? Ha! Ha! Ha!"
"Thần thúc thúc, mẫu thân đưa thuốc mạnh như vậy, vạn nhất có người uống, giống Bạch thúc thúc, vậy những người khác không phải sẽ không dám uống sao?" Long Thiên Thần ngừng cười, cúi đầu nhìn Vân Tiểu Mặc, nghiêm túc suy nghĩ lời của bé. Đúng vậy a, nếu người đầu tiên uống, lập tức nhận ra được có gì không đúng, vậy không phải là những người khác sẽ không uống sao? Không được, phải nghĩ biện pháp, trì hoãn thời gian dược lực phát huy mới được.
"Lấy nước, hoà loãng nó ra đi!" Nói làm liền làm, Long Thiên Thần mang tới một chén nước lớn, trực tiếp đổ vào nồi canh, dùng muôi lớn ra sức quấy.
"Có thể quá nhạt hay không? Bằng không cho thêm chút muối đi"
"Cháu đến!!" Vân Tiểu Mặc khả ái gục ở một bên bếp, chủ động giơ tay xin giết giặc. Được Long Thiên Thần cho phép, Vân Tiểu Mặc hứng thú cầm muỗng nhỏ cho thêm muối, một thìa, một thìa, lại một thìa.
"Thừa rồi, thừa rồi!" Long Thiên Thần lau mồ hôi, thêm muối là bé làm phép cộng như vậy sao? Hắn dám khẳng định nồi canh này nhất định có thể mặn chết người.
"Lại thêm chút đường, cho hương vị trộn lẫn nhau đi!" hắn quyết định vò mẻ lại sứt, dù sao nồi canh này coi như đã bị phá hỏng.
Đang lúc thúc cháu còn tiếp tục nghiên cứu nồi canh, Bạch Sở Mục chạy lung tung ở trong sân, túm lấy một người hỏi nhà xí ở đâu. Làm người có ba gấp, đến nước này rồi, hắn cũng bất chấp những cái khác.
"Uy, ngươi là người nào? Vào bằng cách nào?" Có người nhận ra hắn không phải người thuộc viện này, bắt đầu hoài nghi thân phận của hắn.
"Ta tới mượn nhà xí! Ngươi mau nói cho ta biết, nhà xí ở đâu? Mau lên, ta rất gấp a!" Bạch Sở Mục gấp đến đỏ bừng mặt, khổ không thể tả. Người nọ thấy không giống giả bộ, cho nên thuận tay chỉ một phương hướng, không đợi hắn nói ra miệng.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...