Q.4 - Chương 93: Ngươi không xứng để hỏi tên của Bổn Tôn
"Nhóc con, hiện tại đến thời điểm ngươi ra tay rồi đó."
Vân Khê buông miệng của tiểu phượng hoàng ra, ai ngờ tên nhóc này lại cùng nàng giận dỗi, không thèm nhìn nàng.
"Không thèm" Ai bảo mới vừa rồi nàng che miệng của nó, không để cho nó nói chuyện.
"Tiểu tử, chắc là ngươi không biết phân biệt linh thạch đúng không?" Vân Khê bắt đầu dùng phép khích tướng
"Ai nói ta không biết phân biệt? Ta nhắm mắt lại cũng có thể biết cái nào là linh thạch, cái nào không phải linh thạch" Tiểu phượng hoàng hùng hổ ngẩng cao đầu.
Vân Khê khinh thường cười khẽ: "Ngươi có bản lĩnh thì trong thời gian một canh giờ đem đống tảng đá này chia làm hai, linh thạch và không phải linh thạch. Nếu như ngươi có thể làm được, ta mới chấp nhận là ngươi thật sự có khả năng."
"Hừ! Mới không cần một canh giờ, thời gian một nén nhang là có thể hoàn thành!" Tiểu phượng hoàng nói xong, vỗ cánh, ở giữa không trung xẹt qua một bóng dáng hoa lệ màu vàng, từ vai Vân Khê bay vào trong đống tảng đá.
Dưới ánh mắt soi mói của mọi người, thân ảnh màu vàng của tiểu phượng hoàng chợt trái chợt phải, chợt trước chợt sau, một viên đá đen tiếp theo một viên bay loạn giữa không trung, nhìn như xốc xếch nhưng rất có trật tự.
"Linh thạch!"
"Không phải linh thạch!"
"Linh thạch!"
"Không phải linh thạch!" Tiểu phượng hoàng vừa chọn lựa, vừa không quên kêu lên, khả ái cực kỳ.
Vân Khê mím môi cười trộm, tên nhóc này mặc dù tính tình kém một chút, nhưng đơn thuần khả ái giống Tiểu Bạch.
Quả nhiên, không tới một thời gian nén nhang, đống đá đen đã bị chia làm hai, một đống tổng cộng có mười ba viên, là mười ba viên Hoàng Phẩm linh thạch, phẩm chất so với Huyền phẩm linh thạch kém một cấp, nhưng một viên Hoàng Phẩm linh thạch tương đương với hiệu quả mười viên Linh Nguyên Quả, cực kỳ trân quý.
Cho nên, thời điểm mọi người nhìn Long Thiên Tuyệt lặng yên thu hồi mười ba viên Hoàng Phẩm linh thạch, ánh mắt mọi người xám ngắt.
Một con sủng vật có thể nói lại biết phân biệt linh thạch, năm viên Huyền phẩm linh thạch, mười ba viên Hoàng Phẩm linh thạch, thêm năm vị tuyệt đỉnh cao thủ...hết thảy đều thuộc về hai vợ chồng keo kiệt này, ông trời cũng quá thiên vị bọn họ đi?
Có để cho những người khác sống hay không.
Thật hâm mộ! Thật ghen tỵ!
Tiếc là, có năm vị tuyệt đỉnh cao thủ hộ tống, bọn họ không dám có hành động, nếu không chính là tự tìm đường chết.
"Như thế nào? Tiểu Phượng Phượng không có ngu ngốc chứ? Trên đời này cũng chưa có chuyện gì Tiểu Phượng Phượng không làm được!" Tiểu phượng hoàng một lần nữa bay trở lại vai Vân Khê càng thêm vênh váo tự cao.
Vân Khê buồn cười lắc đầu, định khen ngợi nó mấy câu, hiện tại nó đã tự nâng mình cao tới tận trời.
Nàng đành phải bỏ qua, nếu không kiêu ngạo thành quen chờ đến khi té xuống, khẳng định tan xương nát thịt, thê thảm không nỡ nhìn.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
MizahChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...