Chương214: Lần đầu hẹn hò

2.8K 82 9
                                    

Q.4 - Chương 4: Lần Đầu Hẹn Hò

Cùng tắm dưới trời sao, trong một gian nhà trọ khác.

Trong một sương phòng, nhiệt khí quanh quẩn, có một đôi phụ tử đang ngâm mình trong bồn tắm kì cọ cho nhau.

Thân hình điêu khắc góc cạnh rõ ràng, đường vân có trật tự, một nửa thân hình ngâm trong nước nóng, loáng thoáng mông lung, một nửa lộ trong không khí, che một tầng sương mù, thật mê người. Long Thiên Tuyệt nhắm hai mắt, hưởng thụ đôi tay bé nhỏ của nhi tử đang tận lực phục vụ hắn, nụ cười bên khóe môi không giảm.

Kể từ sau sự kiện địa cung, tình cảm phụ tử tăng tiến không ít, từ trong ánh mắt của nhi tử, hắn phát hiện, nhi tử đối với hắn càng thêm tin cậy cùng sùng kính.

Long Thiên Tuyệt cảm thấy rất vui mừng.

"Phụ thân, người đang cười gì vậy?" Vân Tiểu Mặc vừa thở một hơi dài, vừa gắng sức giơ khăn lau, ở trước ngực phụ thân ra sức chà xát, cực kỳ giống một tiểu cu li.

Long Thiên Tuyệt nhắm hai mắt, tiếp tục hưởng thụ, mỉm cười nói: "Phụ thân đang cao hứng vì mình có một nhi tử tài năng cao như vậy."

"Tiểu Mặc cũng cảm thấy phụ thân rất có tài năng, vậy có phải nên đổi lại phụ thân kì cho Tiểu Mặc không?" Vân Tiểu Mặc tay nhỏ bé lau mồ hôi trên trán, lắc lắc khăn lau, quyết định bãi công.

Long Thiên Tuyệt rốt cục mở mắt ra, mỉm cười đánh giá nhi tử, thầm nghĩ nhi tử thông minh cơ trí như vậy, đến tột cùng là người nào sinh ra a? Sau đó hắn trong lòng tự hỏi tự đáp, đương nhiên là con của Long Thiên Tuyệt hắn rồi, bằng không còn có ai có thể sinh ra nhi tử thông minh cơ trí như vậy?

"Tốt, đổi lại phụ thân tới kì cho con."

Bàn tay to bắt lấy một cánh tay của nhi tử, kéo hắn tới trong ngực mình, một tay to lớn khác, cầm lên khăn lau, từ trên xuống dưới chà lau .

"Phụ thân, ngứa! Không cần kì nơi đó nữa, khanh khách, khanh khách. . . . . ." Bị chạm đến chỗ mẫn cảm, Vân Tiểu Mặc rụt lại thân thể, ôm cánh tay né tránh, tiếng cười réo rắt bên tai không dứt.

Long Thiên Tuyệt ánh mắt híp lại, cười giống như hồ ly, nhi tử càng né tránh, hắn hết lần này tới lần khác càng nhắm vào chỗ mẫn cảm của nhi tử mà kì cọ, hù đến nhi tử gắt gao giữ lấy khăn lau, không dám để cho hắn tiếp tục chà lau nữa.

"Phụ thân, để cho Tiểu Mặc kì cho phụ thân! "này nọ í é í é", "này nọ í é í é". . . . . ." Vân Tiểu Mặc chủ động xin đi giết giặc, lần nữa gắng sức làm một tiểu cu li.

Long Thiên Tuyệt lần nữa nhắm mắt lại, giống như đế vương đang hưởng thụ, khóe môi nhếch cao lên, lộ ra ý cười.

Vân Tiểu Mặc hí mắt nhìn hắn, con ngươi đảo một vòng, tay nhỏ bé dò dưới nách hắn gãi ngứa.

Không có phản ứng!

Thử lại lần nữa bên hông.

Vẫn không có phản ứng!

Tay nhỏ bé lại bò đến lòng bàn chân của hắn.

Như cũ vẫn không có phản ứng!

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora