Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 74: Không có vô sỉ nhất chỉ có vô sỉ hơn.
"Để cho muội giúp huynh tìm đường trước." Vân Khê đưa tay, từ trong áo lấy ra mấy thỏi bạc, phủi phủi rồi đem nén bạc ném xuống dưới.
Keng keng keng keng --
Tiếng nén bạc va chạm thanh thúy truyền vào tai, mọi người thở phào nhẹ nhõm. Thì ra tất cả chỉ là huyễn ảnh mà thôi, dưới chính là mặt đất, chỉ vì chứa đầy linh khí nên mới tạo ra huyễn cảnh.
"Hoàng sư huynh, Ngụy sư huynh, hai huynh chính là hai vị có tư lịch cao nhất trong chúng ta, theo lý chính là hai huynh đi trước mới phải." Vân tiên tử đột nhiên mở miệng nói.
Vân Khê trừng ả một cái, lúc đầu chưa biết có nguy hiểm hay không, sao ngươi không dõng dạc như vậy? Hiện tại xác định tất cả chỉ là ảo ảnh, cũng không có nhiều nguy hiểm, ả lại đưa người của ả đi trước, đúng là vô sỉ đến cực điểm.Vô sỉ hơn chính là, rõ ràng chính ả muốn đi trước, lại không nói rõ, mượn cớ nói là Hoàng Thạch cùng Ngụy Trọng hai người vào trước. Ba người bọn họ vốn là cá mè một lứa, hai người kia vào trước cùng với chính ả vào có gì khác nhau?
"Ai nha, chậm chân rồi, ta tới trước nha." Vân Khê đột nhiên vươn chân ra, nghênh nghênh ngang ngang gác trên cửa, thân thể ngửa ra, dán lên phía đại môn, tư thế rất lưu manh chắn lại cửa lớn.
Gác chân, động tác này tuyệt đối là lưu manh!
Đo độ vô sỉ phải không?
Vậy thì xem ai vô sỉ hơn ai ?
Chiến Thiên Dực cố nén cười, nhìn Vân Khê bằng ánh mắt bội phục bội phục,không thể không nói, cõi đời này không có vô sỉ nhất chỉ có vô sỉ hơn!
Hai người âm thầm trao đổi ánh mắt, Chiến Thiên Dực dẫn đầu tiến vào không gian bên trong, hắn vốn là đứng gần cánh cửa cho nên không hề trở ngại mà cất bước tiến vào.
Những người còn lại thần sắc quái dị nhìn chằm chằm vào động tác gác chân của Vân Khê, vẻ mặt khác thường. Nữ nhân này cũng quá không biết liêm sỉ đi. Trước mặt nhiều người lại làm ra tư thái "trang nhã" nhường ấy.
Vân tiên tử hừ lạnh một tiếng, đánh ra một đạo chưởng phong hướng Vân Khê công kích.
Lúc này, ả tuyệt đối không để cho Chiến Thiên Dực chiếm tiên cơ, dẫn đầu khiến cho Vạn Hoàng chi Hoàng nhận chủ, nếu không, cơ hội hiếm có như vậy, chẳng phải là sẽ bị ngâm nước nóng sao?
"Vân tiên tử ngươi làm cái gì?"
"Vân cô nương cẩn thận!" Mục Tiêu Tiêu cùng Mục Tương Tương đã nhận ra nguy hiểm, trước tiên hô lên đồng thời nhất tề xuất thủ, muốn chặn lại Vân tiên tử, chỉ tiếc Vân tiên tử tốc độ quá nhanh, các nàng đã chậm một bước.
Lúc này Hoàng Thạch cùng Ngụy Trọng hai người cũng đồng thời xuất thủ, ngăn trở hai tỷ muội họ Mục từ phía sau công kích Vân tiên tử. Tình thế hết sức căng thẳng. Tỷ đệ Hàn Thiên Phong nắm chặt kiếm, nhìn xem Vân Khê có thể ngăn cản được công kích bén nhọn từ Vân tiên tử hay không.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...