Chương484: Tiểu thiên tài của Long gia

2.5K 86 0
                                    

Q.5 - Chương 5: Tiểu Thiên Tài Của Long Gia

"Lục tiểu thư, ta xem hay là ngươi sớm bỏ đi ý niệm không thực tế như vậy trong đầu đi, Liễu Đại sư nói rõ là muốn che chở cho tiểu tử kia, nên nàng không thể nào thu ngươi làm đồ đệ nữa." Long Tam trưởng lão khuyên nhủ.

"Ta không cần! Ta chính là muốn nàng thu ta làm đồ đệ! Tam trưởng lão, ngươi nhất định phải giúp ta, chỉ cần trừ đi tiểu tử kia, Liễu Đại sư sẽ không thể che chở hắn nữa, cũng sẽ thuận lý thành chương thu ta làm đồ đệ. Bất kể như thế nào, ta cũng muốn trở thành đệ tử của nữ luyện khí sư đệ nhất Luyện Khí Minh, sau này ta cũng trở thành nữ luyện khí sư đệ nhất Luyện Khí Minh!" Long Thiên Di từ trước đến giờ điêu ngoa, trên khuôn mặt lại hiếm khi hiển lộ ra ánh sáng tự tin và kiên định này, khiến cho Long Tam trưởng lão phải thay đổi cách nhìn triệt để với nàng, nàng nói không sai, nguyên do hết thảy đều đến từ tiểu dã chủng Long gia, chỉ cần trừ đi nó, mọi chuyện phiền toái cũng được giải quyết.

Đáy mắt của Long Tam trưởng lão hiện lên vô số tính toán, thấy Kim đại sư vẫn còn ở bên cạnh chờ chực , hắn lập tức thu hồi tính toán, hướng Kim đại sư chắp tay nói: "Để cho Kim đại sư chê cười rồi!"

Vị Kim đại sư này là người tâm tư cực kỳ quỷ dị, từ trong lời nói của hai người Long Tam trưởng lão cùng Long Thiên Di, hắn đã vững vàng nắm giữ được mấu chốt của sự việc. Hắn cười cười, đồng dạng cũng bao hàm tính toán: "Ý muốn của Tam trưởng lão cùng Lục tiểu thư, tại hạ hiểu, các ngươi yên tâm, tại hạ nhất định sẽ tận tâm tận lực trợ giúp hai vị đạt thành tâm nguyện . Lão phu đã sớm nhìn hai người Sư huynh muội Liễu Đại Sư, không vừa mắt rồi, nếu là có thể mượn cơ hội này đem hai người trừ đi khỏi Luyện Khí Minh, vậy thì không gì tốt hơn. Nhưng mà, Minh Chủ đối với thiên phú của người mới cũng rất là coi trọng, lão phu không có gì nắm chắc, cái này phải nhìn xem Tam trưởng lão có thể lay động được trấn hải tổ sư của Long gia hay không, để cho hắn đứng ở phía các ngươi, ai cũng biết trấn hải tổ sư từ trước đến giờ là người bao che khuyết điểm, chỉ cần chiếm được sự chấp nhận của hắn, hết thảy sẽ dễ làm hơn nhiều."

"Vậy đa tạ Kim đại sư rồi, nếu chuyện thành công, Long gia nhất định sẽ báo đáp công ơn của Kim đại sư."

Hai người bèn nhìn nhau cười, đạt thành hiệp nghị.

Tiểu Mặc đi theo hai vị sứ giả với sư tỷ, cùng đi đến chỗ ở của Minh Chủ , cửa phòng mở ra, bên trong yên tĩnh không tiếng động.

Hai vị sứ giả nhìn nhau, biết Minh Chủ đích thị là đang cùng Trấn Hải nguyên lão nghiên cứu luyện khí rồi, nên không đành lòng quấy rầy, cho nên liền dừng ở cạnh cửa, lặng yên chờ chực.

Tiểu Mặc thò đầu hướng bên trong cửa nhìn vào, chỉ thấy bên cạnh một luyện lò vô cùng khổng lồ, hai vị lão giả râu bạc tóc trắng đang vây bắt một lò luyện khí tinh tế mà nghiên cứu. Hai vị lão giả đều mặc đồ tối màu, lão giả áo đen mặt mũi lãnh khốc, ánh mắt trầm tĩnh cơ trí, khi hắn đánh giá luyện khí đồng thời, ánh mắt cũng đã quét ngang hết thảy chung quanh, lão giả áo đỏ thì không, ánh mắt của hắn rất chuyên chú, không hề chớp mắt mà ngó chừng luyện khí, không thèm để ý chuyện gì.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora