Chương488: Luyện khí sư cấp chín

2.6K 73 1
                                    

Q.5 - Chương 9: Luyện Khí Sư Cấp Chín.

Buổi sát hạch luyện khí sư hôm nay có thể nói chính là đại hội chữa trị thần khí.

Đêm qua, Vân Khê đã xem xét lại toàn bộ Long tinh thạch phù hợp, lượng Long tinh thạch bọn họ có được không ít, nhưng Long Thiên Tuyệt nói, chữa trị cho thần khí cần dùng rất nhiều Long tinh thạch, nên phần còn lại sẽ không nhiều. Thật sự rất đau lòng! Vất vả lắm mới tìm được nhiều Long tinh thạch như vậy, lần này lại dùng lượng lớn, thật muốn khóc quá. Ước gì tại Long Tường đại lục này có vài nơi như Phiêu Miễu địa phủ, để nàng tha hồ mà vơ vét bảo vật.

Đoàn người dạo bước đến trước cổng chính của Luyện Khí Minh, đã thấy hai vị sứ giả đợi sẵn.

"Long công tử, Long phu nhân, tất cả đã chuẩn bị tốt, mời!"

Hai vợ chồng gật đầu với hai người họ, đang định bước vào, thì đột nhiên một tiếng nói lạnh lùng ở phía sau vang lên, làm mọi người sửng sốt.

"Long Thiên Tuyệt, đã lâu không gặp."

Một con tuấn mã màu đen, cao lớn rắn rỏi đang chậm rãi tới gần.

Long Thiên Diệp một thân trường bào hoa lệ, có thêu dấu hiệu của Long gia, sắc mặt hắn âm trầm, giục ngựa đi tới. Hắn tới trước mặt đoàn người Long Thiên Tuyệt, nhưng lại không xuống ngựa, lấy tư thế cao cao tại thượng mà nhìn Long Thiên Tuyệt, ánh mắt đen tối, mang theo tia khinh thường.

Phía sau hắn còn có một đám người, người đi đầu cũng kiêu căng thâm trầm như vậy, không ai khác ngoài Long tam trưởng lão. Trong nháy mắt nhìn thấy Long Thiên Tuyệt, mắt lão ta sáng lên, vẻ tính toán hiện lên ở đáy mắt. Mười sáu năm trước, bọn hắn hao tổn biết bao tâm cơ diệt trừ Long Thiên Tuyệt, không ngờ lại để thằng nhãi đó trốn thoát. Bây giờ, thằng nhãi này lại tự động xuất hiện tại Thiên Hỏa thành, chẳng khác nào chui đầu vào rọ, tự tìm đường chết. Lúc này, tuyệt đối không thể để cho thằng nhãi ranh này trốn thoát nữa.

Lão ra dấu cho các cao thủ phía sau, chỉ cần Long Thiên Tuyệt bước chân ra khỏi địa bàn của Luyện Khí Minh thì hắn nhất định phải chết. Sau khi tính sổ với Long Thiên Tuyệt xong, sẽ đem xác hắn về dâng cho Nhị gia, lão tin chắc Nhị gia nhất định sẽ rất vui vẻ.

Long Thiên Tuyệt ngẩng đầu, đối mặt với Long Thiên Diệp, hai mắt nheo lại, lập tức nhận ra đối phương.

"Long Thiên Diệp?" Tên khốn này hóa thành cho hắn cũng nhận ra. Năm đó, tuy tên này cùng huynh trưởng không tham gia vào việc đuổi giết hắn và Thiên Thần, nhưng bỏ đá xuống giếng, tiếp tay cho kẻ xấu, cũng tính cho tên này một phần!

Long Thiên Tuyệt khẽ nhếch miệng, cười đến tao nhã, nhưng ý cười chưa đạt đến đáy mắt đã tắt ngấm.

"Mười mấy năm không gặp, không ngờ ngươi vẫn còn nhận ra ta."

"Tam ca ta nói ngươi trở lại. Ta còn không tin, không ngờ hôm nay lại tận mắt nhìn thấy ngươi."Long Thiên Diệp cười lạnh một tiếng, trầm giọng nói, "Gan ngươi cũng lớn thật, lại dám trở về. Chẳng lẽ ngươi đã quên, ngươi chính là tội đồ, bị Long gia trục xuất khỏi gia tộc sao? Ngươi cũng quên mẫu thân ngươi là kẻ dâm đãng bậc nào sao?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora