Q.4 - Chương 112: Một Nhà Đoàn Tụ. Nổ! Nổ! Nổ!
Kim trưởng lão tuyên bố muốn khảo hạch thiên phú trước, một đám hài tử hai bên Vân Tiểu Mặc chừng mười tuổi được dẫn lên đài, có mười lăm hài tử, có bốn hài tử đến từ Long gia, cũng có những hài tử đến từ các thế gia môn phái khác mới vừa chiêu thu vào Thiên Long học viện. Có thể nói, những hài tử này thiên phú cũng là tương đối xuất sắc, là con chim non trong các thế gia môn phái, ngày sau đều là tinh anh.
" Các ngươi nghe kỹ đây, trước khi khảo hạch, sẽ tiến hành khảo nghiệm thiên phú trước. Một lần khảo nghiệm thiên phú luyện khí sư, tổng cộng có ba phần, theo thứ tự thuộc tính hỏa là dung hợp lực, tinh thần lực cùng với linh hồn lực, bình thường mà nói ba phần khảo nghiệm thiên phú nếu đồng thời đều đạt được từ cấp bốn trở lên, có tư chất nhập môn luyện khí sư, nhưng ở Thiên Long học viện, cái cánh cửa này có cao hơn một chút, trong lúc khảo nghiệm thiên phú ba phần đều đạt được từ cấp sáu trở lên, mới có tư cách trở thành đệ tử của Thiên Long học viện." Thanh âm của Kim trưởng lão truyền khắp cả sân, để cho từng ngóc ngách mọi người đều có thể nghe nhất thanh nhị sở.
" Ba phần thiên phú đồng thời đều từ cấp sáu trở lên, mới có tư cách trở thành đệ tử của Thiên Long học viện......." Không thể không nói, yêu cầu vượt qua cánh cửa này thực sự là quá cao, ước chừng so sánh với cấp bậc luyện khí sư bình thường cao hơn hai bậc, khó trách từ trước tới giờ Thiên Long học viện đều đào tạo ra được nhiều nhân tài, mọi người không phải là người bình thường, kinh tài tuyệt diễm.
Tụ tập ở giữa khán đài bọn nhỏ nghe được chung quanh một mảnh thanh âm thổn thức, mọi người ngẩng cao đầu của mình lên, rất là tự hào. Bởi vì bọn họ cũng đã trải qua khảo nghiệm thiên phú, đều phù hợp với yêu cầu, cho nên căn bản bọn họ không sợ mình không thể nào thông qua khảo nghiệm, ngược lại, càng hi vọng ở trước mắt mọi người biểu hiện, nhận được ánh mắt cùng lời nói ca ngợi của mọi người.
Sở Thiếu Dương ngồi ở khán phòng một trận nhiệt huyết sôi trào, ba phần thiên phú của bé cũng là từ cấp sáu trở lên, nói cách khác bé có đủ tư cách để tiến vào Thiên Long học viện. Trở thành một thành viên trong học viện. Như vậy là đủ quá rồi, cho thấy bé có đầy đủ ưu tú, bé cũng có thể so sánh với các bạn cùng lứa tuổi của mình, sự tự tin của bé càng thêm sôi trào. Bất quá, bé lựa chọn chính là đi theo Âu Li tiên sinh cùng với Tiểu sư phụ, bé nếu đã lựa chọn, thì tuyệt đối không hối hận.
Cùng với mọi người bất đồng, Vân Tiểu Mặc vừa nghe muốn khảo nghiệm thiên phú, bé lắc đầu cười khổ. Nhớ tới kinh nghiệm lần trước lúc ở Thánh đảo khảo nghiệm thiên phú, đến nay bé vẫn còn khắc sâu vào ký ức, không vì cái gì khác, chỉ vì khảo nghiệm thiên phú của bé, mà ba tòa tháp khảo nghiệm thiên thú trân quý của sư phụ bị bé phá hỏng hết. Nếu như lần này cũng đem ba tòa tháp khảo nghiệm của Thiên Long học viện làm hỏng hết, vậy bé..........Theo bản năng, Tiểu Mặc đưa tay sờ sờ chiếc nhẫn trữ vật của mình, nghĩ thầm nếu mình đem ba tòa tháp kia phá hủy không biết người cảu Thiên Long học viện có bắt bé bồi thường hay không? Hẳn là tháp khảo nghiệm lần này rất quý giá? Bé không thể bồi thường nổi, cũng không muốn bồi thường a!
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...