Q.4 - Chương 28: Tiểu Mặc Phơi Bảo Vật
Đem mẫu tử Vân Khê dẫn tới nơi nghỉ ngơi, Dạ Hàn Nhật ôn văn nho nhã nói: "Phu nhân, nơi này là nơi Huyễn Dạ Tinh Cung ta chiêu đãi nữ khách, ta không ở chỗ này lâu. Có chuyện gì xin cứ việc phân phó hạ nhân, chờ đảo chủ trở về , ta sẽ phái người đến đây báo cho phu nhân."
"Đa tạ."
Dạ Hàn Nhật liền phân phó hạ nhân một tiếng, xoay người nhanh nhẹn rời đi.
Thị nữ đi theo bên cạnh Dạ Hàn Nhật ở lại, vẻ mặt nhìn hai mẹ con rất là bất thiện, nàng đuổi đi những hạ nhân khác, ngó chừng Vân Khê nói: "Các ngươi đến tột cùng là người nào, tại sao phải đột nhiên xuất hiện ở vườn trái cây?"
"Ngươi là người phương nào? Chủ nhân của ngươi cũng không có chất vấn thân phận của ta, ngươi có quyền gì chất vấn ta?" Vân Khê sớm đã xem nàng không vừa mắt, hơi thở quanh thân đột nhiên lạnh, cố ý cấp cho nàng sắc mặt một chút. Một cái thị nữ nho nhỏ, cũng dám đối với mẫu tử bọn họ quơ tay múa chân, Vân Khê nàng khi nào dễ khi dễ như vậy?
"Ta. . . . . . " Thị nữ nghẹn lời, mặt đỏ tới mang tai, " Bởi vì Công tử thiện lương, tính tình ôn hòa, nhưng cũng không phải bất luận kẻ nào có thể lừa gạt cùng hồ lộng! Ngươi nếu có dụng ý khác, muốn lợi dụng thiện tâm công tử, hoặc là nghĩ lấy sắc đẹp mê hoặc công tử, ta khuyên ngươi hay là chết tâm sớm một chút!"
Vân Khê không giận ngược lại cười, ưu nhã tìm chỗ ngồi ngồi xuống, nhếch môi nói: "Ngươi nói, công tử nhà ngươi không phải bất luận kẻ nào có thể lừa gạt cùng hồ lộng, vậy ngươi cho là hắn hồ đồ đến mức tùy ý đem một đôi mẹ con không có hảo ý tới Huyễn Dạ Tinh Cung tới sao?"
"Này. . . . . . Thị nữ mặt đỏ ngầu không ngừng biến hóa, nàng không ngờ tới đối phương ăn nói khéo léo như thế, trong khoảng thời gian ngắn không biết như thế nào nói tiếp.
"Chúng ta là khách nhân của mỹ nhân ca ca mời tới, nếu như ngươi nghĩ đuổi chúng ta đi, vậy hãy để cho mỹ nhân ca ca tự mình đến đuổi chúng ta, nếu không phải, chúng ta sẽ không đi! Mẫu thân, có phải hay không?" Vân Tiểu Mặc chống hai tay, cũng nhảy lên một ghế dựa, quơ chân, vẻ mặt đáng yêu nói.
"Đúng! nếu Chúng ta tới, liền không khả năng tùy ý rời đi. Bởi vì cái gọi là xin thần dễ dàng đưa thần khó khăn. . . Ngươi, nhanh chóng đi lấy chút thức ăn cho mẫu tử chúng ta!" Vân Khê không khách khí sai khiến nàng, giọng nói cùng bộ dạng kia, khí phách mười phần.
Đôi môi Thị nữ không nhịn được phát run, vốn còn muốn hạ mã uy đối phương, để cho bọn họ thức thời tự mình rời đi, ai ngờ ngược lại bị đối phương lần nữa áp chế, khẩu khí này làm cho nàng làm sao có thể nhẫn?
"Chờ!" Nàng tức giận vù vù bỏ lại một câu nói, xoay người ra khỏi gian phòng.
"Mẫu thân, vị tỷ tỷ này tính tình thật kém!" Vân Tiểu Mặc mấp máy cái miệng nhỏ nhắn, cảm khái nói.
Vân Khê vỗ vỗ đầu nhỏ nhi tử, nói lời thấm thía: "Cho nên, Tiểu Mặc sau này tìm vợ nhất định không thể tìm vợ có tính tình kém."
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
MizahChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...