Chương436: Lựa chọn của riêng mình

3.2K 88 1
                                    

   Q.4 - Chương 136: Lựa Chọn Của Riêng Mình.

Vân Khê nhìn bằng hữu người thân quay chung quanh giường nàng, ai nên có mặt đều có mặt, thí dụ như một nhà lão gia tử Dạ Cô Phong, Bạch Sở Mục, Dung Thiếu Hoa, Lam Mộ Hiên, Mộ Cảnh huy, Mộ Vãn Tình, Thượng Quan Như Nhi, Độc Cô Mưu, Đoan Mộc Hùng, Mộ lão, Âu Li, tứ đại hộ pháp cùng các bằng hữu cùng nhau từ Ngạo Thiên đại lục đi tới Long Tường đại lục; cũng có các bằng hữu sau khi bọn họ đi tới Long Tường đại lục quen biết, thí dụ như Chiến Thiên Dực, Long Hựu Đình, Bách Lí Song, thầy trò năm người Côn Luân lão giả, tỷ đệ Hàn Thiên Phong, tỷ muội Mục gia cùng Mặc Tam Thiếu đám người; tự nhiên còn có mấy bé khả ái Đoan Mộc Tĩnh, Sở Thiểu Dương, Long Vũ Hiên những bằng hữu rất tốt của nhi tử. . . . . . Đông đảo thân nhân cùng bằng hữu như thế, vì nàng, tụ tập ở một nơi, một phòng đứng chật kín rồi.

Trong phòng thật ấm áp, tâm Vân Khê càng thêm ấm áp. Kiếp trước sau khi mất đi phụ thân, cũng chỉ còn lại có nàng một người cô đơn tịch mịch trông coi toàn bộ Vân gia, bên cạnh đám sói vây quanh quan sát, cơ hồ không có một người là đáng giá tín nhiệm. Mà nay, nàng lại có nhiều ấm áp cùng yêu thương như vậy, nàng càng phải quý trọng.

"Cám ơn mọi người quan tâm ta như vậy, có các người phụng bồi người một nhà chúng ta, ta thật rất cảm kích. Ngày sau nếu mọi người có khó khăn, dù thế nào cũng hãy sự khó khăn của mọi người, cũng chính là khó khăn của ta, ta nghĩa bất dung từ!" Vân Khê chân thành nói, mắt hàm lệ quang trong suốt.

Long Thiên Tuyệt nhẹ nắm tay nàng, dùng nhiệt độ của mình làm nàng ấm áp, ánh mắt chứa đầy tình ý. Vân Tiểu Mặc thấy thế, cũng không do dự, bò lên giường, tiến gần sát đến bên người mẫu thân, cầm một bàn tay khác của mẫu thân.

"Muội tử, nói chuyện này để làm gì? Nếu là bằng hữu, thì hỗ trợ lẫn nhau, có phúc cùng hưởng, nếu cả những chi đạo cư xử bằng hữu cơ bản nhẫn đều làm không được vậy còn được xưng là bằng hữu cái gì?" Chiến Thiên Dực nói.

"Chiến đại ca nói đúng!"

"Chiến sư huynh nói đến nỗi lòng chúng ta đi."

"Sư phụ, ngài an tâm nghỉ ngơi, có chuyện gì liền phân phó chúng ta đi làm."

"Nha đầu, hảo hảo nghỉ ngơi bình an đem hài tử trong bụng sinh hạ, cho mọi người thêm thêm vui vẻ."

"Vân di, ngài phải nghỉ ngơi thật tốt nha, Tiểu Tĩnh còn muốn cùng tiểu bảo bảo tương lai chơi đây."

". . . . . ." Mỗi người một lời xen vào. Lúc này, Long Vương long hậu cùng Tiểu Bạch một nhà ba người từ ngoài cửa đi vào, mọi người đối với Long Vương long hậu có kính sợ bẩm sinh, rối rít tự động nhường đường, tách ra hai bên.

"Khê Nhi muội muội, ngươi cảm giác thế nào?" Long hậu giọng nói thân thiết dò hỏi.

Một đoàn bóng trắng từ trong ngực nàng chui ra, sau một khắc liền hiện ra trên giường, Tiểu Bạch lấy lòng chui vào ngực Vân Khê, cọ xát mấy cái: "Nữ ma đầu, ngươi phải nhanh lên một chút khỏe lại! Nếu không Tiểu Mặc Mặc sẽ rất thương tâm khổ sở."

Vân Khê đưa tay, sờ sờ bộ lông Tiểu Bạch thoải mái, nhìn Long hậu nói: "Cám ơn Long tỷ tỷ quan tâm, ta cảm thấy tốt hơn rồi." Lại cúi đầu nhìn Tiểu Bạch giờ đang làm biếng ở trong ngực mình, sợ là hôm nay bọn họ tới nói lời từ biệt đi?

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora