Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 60: Mùi Của Nàng
Long Thiên Tuyệt nói không nên quá mức phô trương, song sự thật chứng minh, đây là chuyện không thể nào !
Khi hắn vừa xuất hiện ở học viện, các loại người vây xem cùng người theo đuôi, ùn ùn, không có biện pháp, trong Vạn Hoàng học viện nam tử tuấn mỹ không ít, nhưng tìm không ra một nam tử tuấn mỹ như thiên thần giống như hắn như vậy, thì cực kỳ bé nhỏ .
Người người đều có lòng thích cái đẹp, đây là nhân chi thường tình.
Dĩ nhiên, càng khiến nhiều người chú ý đến chính là khí thế cường giả như ẩn như hiện trên người hắn, Vạn Hoàng học viện mỗi lần xuất hiện cao thủ, cũng sẽ đưa tới đông đảo học sinh chú ý.
Đối mặt nhiều người vây xem cùng người theo đuổi như vậy, Long Thiên Tuyệt biểu hiện được hết sức bình tĩnh, hắn đột nhiên trong đầu linh quang chợt lóe, có lẽ hắn ở trong học viện nổi tiếng càng cao, lại càng có thể khiến cho Khê Nhi chú ý, cho nên hắn cũng không có vội vả tìm người, ngược lại là thoải mái nhàn nhã ở trong học viện đi dạo .
Không bao lâu thời gian, cơ hồ hơn phân nửa học sinh học viện cũng biết trong học viện tới một vị nam tử đẹp như vị thần như vậy, mọi người truyền miệng, nhân số biết được chuyện này còn đang không ngừng mà tăng trưởng.
"Người nam nhân kia thật lớn lên rất đẹp trai a, các ngươi không đi tới nhìn, thật là đáng tiếc!"
"Có thật không? Ta đây cũng muốn xem một chút."
"Ta cũng đi! Ta cũng đi!"
Thu sư tỷ đến tiểu lâu tìm kiếm Vân Khê, vừa vặn nghe được mấy tỷ muội Thanh chữ đường tụ ở chung một chỗ thảo luận cái gì, nàng dừng lại nghe chốc lát, không khỏi lên tiếng nói: "Một đám tiểu nha đầu, biết cái gì? Nam nhân là phải xem thực lực của hắn cùng phẩm hạnh, lớn lên đẹp trai có thể làm cơm ăn sao? Ở trong mắt ta, nam nhân cõi đời này, không có một người nào, không có một cái nào có thể cùng Chiến sư huynh so sánh, hắn mới là nam tử hán chân chính ở thế gian này!"
"Thu sư tỷ, ngươi đã thầm mến chiến sư huynh, vậy thì đi theo hắn biểu lộ đi! Nếu muộn, chiến sư huynh có thể bị người ta đoạt đi."
"Ha hả a, vậy sao! Thu sư tỷ mỗi lần đều ở trước mặt chúng ta tán dương Chiến sư huynh thật là tốt, khi chân chính đến trước mặt chiến sư huynh, nàng một câu nói cũng không nói được, liền nhanh chóng đỏ bừng mặt."
"Các ngươi nói nhăng gì đó? ! Người nào thầm mến chiến sư huynh?" phong tư hiên ngang từ trước đến giờ của Thu sư tỷ đã không thấy, thay vào đó là khuôn mặt đỏ bừng cùng không được tự nhiên.
"Chiến sư huynh nhân vật lớn như vậy, ta chỉ có sùng bái cùng kính trọng, cho tới bây giờ cũng không dám có ý nghĩ không an phận. Các ngươi sau này nếu lại trước mặt của ta nói huyên thuyên, nhìn xem ta có thu thập các ngươi không!" Thu sư tỷ trợn mắt, ra vẻ hung dữ, hù dọa các nàng.
Mấy tên nữ học sinh cùng nàng chung đụng đã lâu, biết rõ phẩm tính nàng, nơi nào lại sợ nàng, nhưng cũng không dám nói nữa, chẳng qua là mím môi, cúi đầu cười khẽ.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...