Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 24: Hách Liên Tử Ngọc làm người ta im lặng
Thuyền bè từ từ lái vào Hải Vực, sương mù từ từ tản đi, lộ ra một mảnh biển sâu xanh thẳm, phụ cận biển sâu mơ hồ có thể thấy được vài thuyền bè lớn nhỏ ngừng ở bên bờ.
Vân Khê suy yếu gục ở bên mép thuyền cuối đuôi thuyền, thật lâu cũng không có dừng lại, giờ phút này rốt cục cũng thấy được chỗ cập bến, nhất thời cả người tinh thần nàng đều chú ý, thấy được vô hạn hi vọng.
"Cố nhịn, rất nhanh sẽ đến." Long Thiên Tuyệt trấn an nàng, vẻ mặt đau lòng. Tam đại Thánh Địa dù sao cũng không phải là Thánh Đảo, bọn họ không cách nào giống như lúc trước ngồi phi long nghênh ngang tới.
Long Thiên Thần, Dung Thiếu Hoa, Lam Mộ Hiên, Mộ Cảnh Huy cùng đám người tứ đại hộ pháp cũng nhất tề tụ lại đuôi thuyền, tùy thời chuẩn bị tiếp cận bờ lên đất liền.
"Đại ca, Bạch Sở Mục nói, qua thời gian nửa nén hương nữa, chúng ta sẽ vào bờ. Ngươi có tính toán gì hay không? Văn trưởng lão bọn họ, muốn xử trí như thế nào?" Long Thiên Thần hỏi.
Long Thiên Tuyệt trầm ngâm nói: "Trăm ngàn năm qua, các tiền bối Tam Đại Thánh Địa vẫn thủ hộ Ngạo Thiên đại lục lấy đó là nhiệm vụ của mình, đáng giá được tôn kính. Chúng ta đến địa bàn của người ta, không nên cùng đối phương phát sinh quá nhiều xung đột, chỉ cần bọn họ không làm khó dễ, người, chúng ta cũng nên đem thả, hơn nữa trả lại Vu khí. . ."
"Vậy nếu là bọn họ cố ý bới móc thì làm sao bây giờ?" Long Thiên Thần lại nói.
Con ngươi hẹp dài khẽ nheo lại, khóe môi hoàn mỹ của Long Thiên Tuyệt nhếch nhẹ, không nói gì, lại làm cho người ta thật sâu cảm nhận được áp lực uy hiếp của hắn. Không cần nói cũng biết, Long Thiên Tuyệt hắn cho tới bây giờ cũng không phải là người nhẫn nhục chịu đựng, nhưng mấy có người phạm đến hắn, hắn tuyệt đối sẽ gấp mười lần phản kích!
"Tam đại Thánh Địa cao thủ nhiều như mây, hay là chúng ta nên sớm đề phòng cho thỏa đáng. . . . . . Vân Khê trống rỗng vô lực nói.
"Không sai! Đích xác là nên sớm làm đề phòng "Long Thiên Tuyệt tán thành, tay của hắn hướng giữa không trung giương lên, chỉ một thoáng, trên bầu trời xuất hiện mười con Thần Long, chi chít, đem bầu trời xanh phía trên thuyền bè toàn bộ che lại. Bầy Thần Long vốn là mười ba con, trong đó ba con đã chia ra nhận chủ, bây giờ còn có mười con Thần Long không có nhận chủ.
"Băng hộ pháp, Viêm hộ pháp, Dung huynh, Mộ Hiên, còn có Cảnh Huy huynh, năm người các ngươi chia ra thử một chút cùng Thần Long câu thông, nếu bọn họ nguyện ý nhận chủ, từ nay về sau, các ngươi chính là chủ nhân của bọn nó."
Lời Long Thiên Tuyệt vừa nói xong, mọi người rối rít mừng rỡ, có thể tìm được một thú sủng để khế ước đã là chuyện rất không dễ dàng, hiện tại khế ước cùng Thần Long, vậy thì càng thêm đáng quý.
Dung Thiếu Hoa lôi kéo Băng hộ pháp vừa đi tới, giơ tay lên chỉ vào trong đó hai Thần Long bộ dáng có chút tương cận, nói: "Băng nhi, ngươi nhìn hai con kia như thế nào?"
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...