Q.4 - Chương 7: Long Thiên Tuyệt Say Rượu
Một đêm này, đối với Đông Phương Vân Tường mà nói, là một loại hành hạ.
Mấy lần kìm lòng không nổi muốn đi vào bên trong cung điện, hắn nhìn xa xa, hắn cũng không biết mình đến tột cùng mình muốn làm cái gì, bọn họ là vợ chồng, mà hắn chỉ là một người không liên quan, hắn có tư cách gì đi vào giữa bọn họ?
Song, một lòng chính là không an tĩnh được.
"Hoàng thượng, nên về sớm nghỉ ngơi một chút." Vinh bá đi theo phía sau hắn, không nhịn được khuyên bảo.
"Vinh bá, trẫm còn có thể tìm được một cô gái giống nàng sao? Lòng trẫm, tim có thể lần nữa đập lên sao?" Hắn đang hỏi Vinh bá, cũng là tự hỏi chính mình.
Vinh bá tiến lên đỡ tay của hắn, ánh mắt thương yêu nhìn hắn, nói: "Nhất định có thể ! Chỉ cần hoàng thượng có thể để xuống, nhất định có thể sẽ tìm được một cô gái khiến hoàng thượng động tâm."
Đông Phương Vân Tường khổ sở cười một tiếng, xoay người, đi về phía ngự thư phòng. Tối nay, hắn không chợp mắt.
Bạch y, tiên tử cùng kiếm vũ. . . . . . Vân Khê lần nữa lâm vào bên trong suy nghĩ của bản thân, bất tri bất giác thể lực dần dần khôi phục.
Khóe môi nàng tự giác treo lên một nụ cười, gương mặt đỏ ửng, giống như đang mơ một giấc mộng đẹp.
Long Thiên Tuyệt tỉnh lại trước, chống tay nằm nghiêng, tỉ mĩ quan sát nàng, cảm giác được từ trong cơ thể nàng không ngừng tràn ra ngoài hơi thở khác thường, hắn rất là kinh ngạc. Loại này hơi thở, chỉ có ở người bị vây lúc tu luyện mới có thể có, hắn rất quen thuộc, nhưng mà Khê Nhi rõ ràng là đang ở trong mộng, tại sao lại bật ra hơi thở như vậy, hơn nữa càng ngày càng đậm hơn?
Đưa tay dò xét dò mạch đập của nàng, hết thảy bình thường, trong cơ thể của nàng ẩn chứa huyền lực hùng hậu, song trước mắt có thể chân chính khống chế huyền lực cũng thật là ít ỏi.
Long Thiên Tuyệt chân mày khẽ nhíu, lẽ ra nàng để cho toàn bộ thập đại thần khí nhận chủ, thực lực bây giờ hẳn là Thần huyền đỉnh, cách không xa Huyền tôn chi cảnh, nhưng bởi vì đồng thời thúc dục thập đại thần khí nên thân thể bị phản phệ, hiện tại trong cơ thể chỉ còn lại có một chút xíu huyền lực, thật là ít ỏi.
Nhưng hắn nhếch lông mày cũng không phải vì vậy, mà là đêm qua hắn đã thăm dò qua mạch đập của nàng, lúc ấy trên căn bản không cảm giác được chút điểm có thể khống chế huyền lực, nếu không, hiện tại lấy một ít quyền lực còn sót lại mà nàng đang có chết, ít nhất có thể so với cao thủ Thanh Huyền chi cảnh, điều này nói rõ nàng đang khôi phục ở bên trong, hơn nữa tốc độ khôi phục tương đối khá.
"Khê Nhi, tỉnh!" Hắn muốn hỏi cho rõ ràng.
Vân Khê vẫn như cũ hãm sâu ở cảnh trong mơ, không cảm giác được tiếng hắn gọi.
"Khê Nhi?" Long Thiên Tuyệt vừa thử gọi nàng vài lần, nhưng không có bất kì cái gì đáp lại, không còn cách nào, hắn không thể làm gì khác hơn là tạm thời buông tha, để tránh quấy nhiễu đến việc tu luyện của nàng, bị tẩu hỏa nhập ma.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...